คอร์ดเพลง เธอมัน... โต๋เหน่อ

เธอมันเจ้าชู้ หลายใจ เธอแอบมีใครต่อใคร เมื่อลับตา หรือคิดว่าฉันไม่รู้ ทันความร้อยเล่ห์มารยา ฉันไม่ใช่ลา ที่จะได้โง่ตามเธอไม่ทัน ไอ้คนอย่างเธอ ปล่อยไว้เธอยิ่งได้ใจ อยากจะรู้ข้างในห...
คอร์ดเพลง เธอมัน... ของ โต๋เหน่อ, เนื้อเพลง เธอมัน... ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอมัน... ของ โต๋เหน่อ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอมันเจ้าชู้ หลายใจ เธอแอบมีใครต่อใคร เมื่อลับตา หรือคิดว่าฉันไม่รู้ ทันความร้อยเล่ห์มารยา ฉันไม่ใช่ลา ที่จะได้โง่ตามเธอไม่ทัน ไอ้คนอย่างเธอ ปล่อยไว้เธอยิ่งได้ใจ อยากจะรู้ข้างในหัวใจ เธอทำด้วยอะไร ทำไมถึงดำ เธอมันเจ้าชู้ เธอมันหลายใจ เที่ยวบอกใครต่อใครว่ารัก บอกจากใจหรือแค่ลมปาก ของคนที่มันเจ้าชู้ เธอมันขี้หกตอแหลได้ใจ ไม่รู้อิเอาคำไหนมาเปรียบเทียบกับเธอ ก็ความชั่วในตัวของเธอ มันเทียบใครไม่ได้ ไอ้คนอย่างเธอ ปล่อยไว้เธอยิ่งได้ใจ อยากจะรู้ข้างในหัวใจ เธอทำด้วยอะไร ทำไมถึงดำ เธอมันเจ้าชู้ เธอมันหลายใจ เที่ยวบอกใครต่อใครว่ารัก บอกจากใจหรือแค่ลมปาก ของคนที่มันเจ้าชู้ เธอมันขี้หกตอแหลได้ใจ ไม่รู้อิเอาคำไหนมาเปรียบเทียบกับเธอ ก็ความชั่วในตัวของเธอ มันเทียบใครไม่ได้ ขนาดวันทองที่ใคร ๆ ว่าสองใจ ยังเทียบไม่ได้กับหนึ่งใจของเธอ เพราะความชั่วในตัวของเธอ มันเทียบใครไม่ได้ ก็ความดีในตัวของเธอ มันไม่เคยมี 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักจางที่บางปะกง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Kot Chak Phanra บาง ปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่ดาวเต็มฟ้า คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khuen Thi Dao Tem Fa by Pramot Wi Le Pa Na คืนที่ดาวเต็มฟ้าฉันจินตนาการถึงหน้าเธอ ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว จันทร์ที่ดูสดใสนั้นเป็นดั่งใจเธอหรือเปล่า หากมันเป็นจริง จะเก็บเอาจันทร์ มาใส่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลุดปากใช่ไหม คอร์ด - Power Pat Chord Lutpak Chai Mai by Power Pat หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้ำ คอร์ด - Bodyslam Chord Yam by Bodyslam ฉันอยากจะ ย้ำ อีกสักครั้ง ให้เธอฟังฉัน อีกสักครั้ง แค่อยากจะย้ำ อยากจะย้ำ จนเธอนั้นมั่นใจ ถึงต่อให้นาน อีกนานสักเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้