คอร์ดเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก เอิ้น พิยะดา Feat.Techin เตชินท์ ชยุติ

ก็นานแล้ว ปลอบตัวเองว่าอยู่คนเดียวดีเหลือเกิน ไม่ต้องมีหรอกความรัก (หมอเอิ้น) ก็นานแล้ว ที่ความกลัวมาเข้ามาเกาะกินในหัวใจ ทุกครั้งที่ได้พบใครใคร (เตชินท์) แต่วันนี้ที่เราได้อยู่ใกล...
คอร์ดเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก ของ เอิ้น พิยะดา Feat.Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอมาทำให้ฉันรัก ของ เอิ้น พิยะดา Feat.Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็นานแล้ว ปลอบตัวเองว่าอยู่คนเดียวดีเหลือเกิน ไม่ต้องมีหรอกความรัก (หมอเอิ้น) ก็นานแล้ว ที่ความกลัวมาเข้ามาเกาะกินในหัวใจ ทุกครั้งที่ได้พบใครใคร (เตชินท์) แต่วันนี้ที่เราได้อยู่ใกล้ใกล้กัน (หมอเอิ้น) สิ่งที่เธอทำให้ฉัน ทำให้ใจฉันหวั่นไหว (พร้อมกัน) รู้ว่ามีแค่สิ่งเดียว ที่คู่ควรตอบแทนเธอนั้นคือหัวใจ (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไง พึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ (เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจ และสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว (หมอเอิ้น) เคยหมดหวัง ที่คาดหวังว่าจะได้เจอใครสักคน ที่เป็นอย่างในฝัน (เตชินท์) ไม่คาดหวัง แต่มีเธอมาปรากฏในชีวิตจริง มันดียิ่งกว่าความฝัน (หมอเอิ้น) แต่วันนี้ที่เราได้อยู่ใกล้ใกล้กัน (เตชินท์) สิ่งที่เธอทำให้ฉัน ทำให้ใจฉันหวั่นไหว (พร้อมกัน) รู้ว่ามีแค่สิ่งเดียว ที่คู่ควรตอบแทนเธอนั้นคือหัวใจ (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไง พึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ (เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจ และสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่าความรักดีดีนั้นเป็นยังไง พึ่งเคยมั่นใจว่าได้พบเธอ (เตชินท์) คนที่รอมาแสนนาน (หมอเอิ้น) เธอมาทำให้ฉันรัก (เตชินท์) เธอมาทำให้ฉันรัก (พร้อมกัน) เธอมาทำให้ฉันรู้ว่ารักแท้แท้จริงแล้วคือการให้ ให้ความ เข้าใจจนสุดหัวใจ และสุดท้ายก็รักเธอได้คนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความฝัน คอร์ด - พราว Chord Thoe Khue Khwam Fan by Phrao จะลองไขว่คว้า หาคำตอบ ฝัน คง จริงสักครั้ง จะมีความรัก ให้เธออย่าง หา ใครมาเปรียบเหมือน แม้เธอมีเธออยู่ มีเพียงเราสองรักกันอยู่ ข้างเคียงกันเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้