คอร์ดเพลง เธอในนิทาน The Rovers

อยากให้มีเพียงเธอกับฉัน แล้วหลุดเข้าไปอยู่ในนิทาน ได้เดินกลางดงดอกไม้ ได้ทําอะไรที่ใจต้องการ จะแปลงกายเป็นมังกร พาเธอบินขึ้นอยู่บนฟ้าคราม ให้ดาวเป็นวงดนตรี เมื่อเธอเต้น...
คอร์ดเพลง เธอในนิทาน ของ The Rovers, เนื้อเพลง เธอในนิทาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอในนิทาน ของ The Rovers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากให้มีเพียงเธอกับฉัน แล้วหลุดเข้าไปอยู่ในนิทาน
ได้เดินกลางดงดอกไม้ ได้ทําอะไรที่ใจต้องการ
จะแปลงกายเป็นมังกร พาเธอบินขึ้นอยู่บนฟ้าคราม
ให้ดาวเป็นวงดนตรี เมื่อเธอเต้นรําจะคอยหมุนตาม
แล้วฉันก็กลายเป็นปลาในน้ําทะเล ที่สวยกระจ่างใส
แล้วฉันก็พาเธอดําดิ่งลึกลงไป ในห้วงของความรัก
ให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิง ในเมืองที่แสนจะศิวิไล
จะเอาทองคําที่มี มาทํารองเท้าให้เธอใส่
จะหาทั้งเพชรทั้งพลอย มาทําเป็นชุดราตรีให้เธอ
จะหาไข่มุขเม็ดใหญ่ มาทําเป็นสร้อยคอให้เธอ
แล้วฉันก็กลายเป็นปลาในน้ําทะเล ที่สวยกระจ่างใส
แล้วฉันก็พาเธอดําดิ่งลึกลงไป ลึกลงในนิทาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอไปทุกวัน คอร์ด - Potato Chord Rak Thoe Pai Thuk Wan by Potato เลยเก็บใจเอาไว้รอ คนที่พอดีทุกอย่างเข้ากับฉัน คนที่มีหัวใจเหมือนกัน คนนั้นเป็นเธอได้ไหม ก็หัวใจมันบอก ยอมทุกสิ่งยอมทุกอย่างให้กับเธอ แม้ปลายทางอาจจะได้เจอความผิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาว คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Nao by Kluai Sataem ใจคนคอยทำไมมันเหงาอย่างนี้ แต่ละวินาทีทำไมเชื่องช้าจัง คนทางนี้นั้นคงทำได้แค่หวัง ได้แค่รอ ว่าคนทางนั้นจะคิดถึงกันบ้างไหม อยู่ห่างไกล เธอหนาวหัวใจบ้างไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่เจ้าชาย คอร์ด - Audy Chord Mai Chai Chaochai by Audy ไม่ต้องเป็นนางฟ้า เพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงเพราะฉันไม่ใช่เจ้าชาย ไม่ต้องเป็นความฝัน เพราะเธอมีอยู่จริง ให้เธอเป็นผู้หญิงของฉัน คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้