คอร์ดเพลง เธอไม่รัก บี-มิกซ์ (B-mix)

ไม่รัก ฉันไม่รัก ไม่ว่า เธอไม่รัก ฉัน ไม่รัก ฉัน ไม่รัก เป็นแค่คนที่เธอไม่เคยต้องการเลย เธอว่าเคยแต่รักไม่ได้ เป็นแค่คนที่ยังดีไม่มากพอ เธอว่าพอแต่ดีเกินไป เธอจะพูดยังงัย เธอจะพ...
คอร์ดเพลง เธอไม่รัก ของ บี-มิกซ์ (B-mix), เนื้อเพลง เธอไม่รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่รัก ของ บี-มิกซ์ (B-mix)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ไม่รัก ฉันไม่รัก ไม่ว่า เธอไม่รัก ฉัน ไม่รัก ฉัน ไม่รัก เป็นแค่คนที่เธอไม่เคยต้องการเลย เธอว่าเคยแต่รักไม่ได้ เป็นแค่คนที่ยังดีไม่มากพอ เธอว่าพอแต่ดีเกินไป **เธอจะพูดยังงัย เธอจะพูดอะไร ฟังดูเพราะเท่าไหร่ ฟังแล้วซึ้งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็คือ หนึ่งคำนี้ * นึกกี่ทีก็มีแต่เรานั้นเข้ากัน แล้วก็พูดว่าฉันไม่ใช่ พูดอยู่ได้ว่าที่จริงฉันแสนดี ดีแต่เธอไม่เอาใช่ไหม * ฉันรักเธอ มันก็แปลว่าฉันรักเธอ แม้ เธอไม่ต้องการ เธอจะพูดยังงัย เธอจะพูดอะไร ฟังดูเพราะเท่าไหร่ ฟังแล้วซึ้งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็คือ หนึ่งคำนี้ เธอจะพูดยังงัย เธอจะพูดอะไร ฟังดูเพราะเท่าไหร่ ฟังแล้วซึ้งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็คือ หนึ่งคำนี้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Chan Mai Di Rue Thoe Mi Rak Mai by Ek Su Ra Chet ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้พฤษภา คอร์ด - ซูซู Chord Dokmai Phruetsa Pha by Su Su เจ้าดอกไม้บานแล้ววันใหม่ ผลิกลีบใบไหว ๆ เมื่อฝนซา ให้ความหมายที่มีคุณค่า เก็บรักษาเจ้าไว้... คู่แผ่นดิน โอ้... เจ้าดอกไม้ โอ้... เจ้าดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พร้าว คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Phrao by Mali Huan Na หาดทรายยังขาว ต้นมะพร้าวกะยังสวย แต่มาวันนี้น้องไม่อยู่ด้วย หาดที่เคยสวย กะหมดความหมาย ต้นพร้าวกะเฉา รักเราก็เหงาใจกาย เสียงคลื่นยังกระทบทราย ส่วนพี่เดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้