คอร์ดเพลง เธอไม่รู้เลย Enie9

ฉันก็ไม่รู้ก้ไม่รู้ว่าฉันจะทนได้นาน (สัก) เท่าไหร่ ฉันจะรักเธอรักเธอได้นานขนาด... ไหน ฉันก็ไม่รู้ก็ไม่รู้ว่าฉันจะทนได้นานสักเท่าไร อยู่คนเดียวเหงา ๆ คนเดียว
เนื้อเพลง เธอไม่รู้เลย ของ Enie9 ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,F#m,E,A,D,Bm,Dmaj7,Em7,Em
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอไม่รู้เลย ของ Enie9

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตัวฉันดูเหมือนแข็งแรง แต่แท้ที่จริงฉันนั้นอ่อนแอ
เธอนั้นไม่มาเหลียวแล แต่เธอกลับไปเหลียวแลคนอื่น

* ส่องกระจกดูตัวเองอยู่ลำพังในห้องคนเดียว
เหงา ๆ เดียวดายอ้างว้างไม่มีใคร

** ฉันก็ไม่รู้ก้ไม่รู้ว่าฉันจะทนได้นาน (สัก) เท่าไหร่
ฉันจะรักเธอรักเธอได้นานขนาด... ไหน
ฉันก็ไม่รู้ก็ไม่รู้ว่าฉันจะทนได้นานสักเท่าไร
อยู่คนเดียวเหงา ๆ คนเดียว

เธอนั้นคงไม่รู้เลย ว่าความเปล่าเปลียวเดียวดายเป็นไง
ดอกไม้ในใจร่วงโรย กำลังจะเฉาตายตามกาลเวลา

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

ต้องเปล่าเปลียวเดียวดายคนเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจงกีสข่าน คอร์ด - Royal Sprites Chord Cheng Kit Khan by Royal Sprites เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้