คอร์ดเพลง เปลี่ยนความตั้งใจของน้องได้บ่ ศิริพร อำไพพงษ์

ขณะที่อ้ายอ่านข้อความนี้ น้องได้มาฮอดหลักสี่กำลังตีรถเมือบ้าน บ่อาจแบกรับกับการถูกอ้ายทำร้ายใจกัน เมื่อน้องหมดความสำคัญ กะเหลือเพียงบ้านให้กลับไปหา อ้ายคงคิดว่าน้องมามุขเก่า ยามงอน...
คอร์ดเพลง เปลี่ยนความตั้งใจของน้องได้บ่ ของ ศิริพร อำไพพงษ์, เนื้อเพลง เปลี่ยนความตั้งใจของน้องได้บ่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เปลี่ยนความตั้งใจของน้องได้บ่ ของ ศิริพร อำไพพงษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขณะที่อ้ายอ่านข้อความนี้ น้องได้มาฮอดหลักสี่กำลังตีรถเมือบ้าน บ่อาจแบกรับกับการถูกอ้ายทำร้ายใจกัน เมื่อน้องหมดความสำคัญ กะเหลือเพียงบ้านให้กลับไปหา อ้ายคงคิดว่าน้องมามุขเก่า ยามงอนก็หอบกระเป๋าเอาจริงแล้วบ่กล้า แต่หลายเทือโพดที่อ้ายขอโทษแล้วผิดสัญญา จึงขอไปเจ็บดาบหน้าลากรุงลาทุกความเป็นไป เปลี่ยนเปลี่ยน ความตั้งใจของน้องได้บ่ โทรมาง้อ มาออยจักนอยดู๊อ้าย บอกว่าน้องยังสำคัญ เฮาบ่มีกันทุกอย่างหมดความหมาย ตอนนี้ยังบ่สาย หากเหลือใยเปลี่ยนใจแนเป็นหยัง หลังจากที่อ้ายเห็นข้อความนี้ อาจพูดว่าจบกันที หรือ อยากตามง้อก็ช่าง ตัดสินใจแล้ว ถึงน้ำตาแอ่ว สิบ่กลับหลัง เหม่อมองดูสองข้างทาง ทิ้งความหลังไปกับน้ำตาไหล เปลี่ยนเปลี่ยน ความตั้งใจของน้องได้บ่ โทรมาง้อ มาออยจักนอยดู๊อ้าย บอกว่าน้องยังสำคัญ เฮาบ่มีกันทุกอย่างหมดความหมาย ตอนนี้ยังบ่สาย หากเหลือใยเปลี่ยนใจแนเป็นหยัง หลังจากที่อ้ายเห็นข้อความนี้ อาจพูดว่าจบกันที หรือ อยากตามง้อก็ช่าง ตัดสินใจแล้ว ถึงน้ำตาแอ่ว สิบ่กลับหลัง เหม่อมองดูสองข้างทาง แต่ใจยังแอบหวังอ้ายสิโทรตาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ม. ฤทธิ์เต็ม Chord Kha Man Lukthung by Rit Tem ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมโจร คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Chom Chon by Phong Sit Khamphi ผ่านไปอีกหลายปี ชีวิตเธอวันนี้ เป็นพนักงานของห้างใหญ่ ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่ แล้วลืมชายคนเก่าผู้ตรมตรอม ตั้งต้นชีวิตใหม่ กับคนรักคนใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
หากฉันรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Hak Chan Ru by Tong Phak Ramai หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจา ดี ๆ หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอม จะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้