คอร์ดเพลง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย Nuvo

ใครเป็นอย่างเรา คงต้องรู้ว่าใจเราเป็นอย่างไร เห็น คนที่สวยเป็นต้องรักและจริงจังทุกทีไป มันก็เรานี้เองแหล่ะตัวร้าย เรานี้เองแหล่ะใจง่าย ทำอย่างไรก็ยังไม่ยอมหาย รักง่ายดายอย่างงั้น ...
คอร์ดเพลง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย ของ Nuvo, เนื้อเพลง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครเป็นอย่างเรา คงต้องรู้ว่าใจเราเป็นอย่างไร เห็น คนที่สวยเป็นต้องรักและจริงจังทุกทีไป มันก็เรานี้เองแหล่ะตัวร้าย เรานี้เองแหล่ะใจง่าย ทำอย่างไรก็ยังไม่ยอมหาย รักง่ายดายอย่างงั้น * โอ้ะ โอ้ะ โอ้ะ โอ้ย............. ตกหลุ่มรักเข้าอีกแล้ว................ตกมาแล้วตั้งกี่ครั้ง เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด (เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ) (ซ้ำ *,*) คิดจะหยุดยั้ง เราก็รู้ว่ามันคงจะยากเย็น ลองมากี่ครั้งเราก็รู้ว่าใจเรานั้นยังเป็น เจอกับเธอแว๊บเดียวแค่เพียงเห็น ใจสะท้านมือเท้าเย็น ยังไม่เคยจะคุยแค่เพียงเห็น แล้วก็เป็นอย่างงี้ (ซ้ำ *,*) โอ้ย..(โอ้ย) ตกหลุ่มรักเข้าอีกแล้ว ( ตกหลุ่มรักเข้าอีกแล้ว ) ตกมาแล้วตั้งกี่ครั้ง ( ตกมาแล้วตั้งกี่ครั้ง ) เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ( เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ) ** โอ้ะ โอ้ะ โอ้ะ โอ้ย....(โอ้ย) ตกหลุ่มรักเข้าอีกแล้ว ( ตกหลุ่มรักเข้าอีกแล้ว ) ตกมาแล้วตั้งกี่ครั้ง ( ตกมาแล้วตั้งกี่ครั้ง ) เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ( เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิด ) (ซ้ำ ** , ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด - Scrubb Chord Thoe Mun Rop Chan Chan Mun Rop Thoe by Scrubb เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้