คอร์ดเพลง เผื่อใจไว้เจ็บ วงดีเซล

เธอมาบอกลา บอกฉันว่าเธอจะไป หัวใจ ของฉันนั้นแทบสลาย คนไม่รักดี ไอ้คนแบบนี้ คนใจง่าย ฉันไม่ใช่ควาย มาหลอกอยู่ได้ตั้งนาน อยากไปก็เชิญ เชิญไปให้ไกล ไปให้พ้นสายตา คนอย่างฉัน ถ้ามันไร้...
คอร์ดเพลง เผื่อใจไว้เจ็บ ของ วงดีเซล, เนื้อเพลง เผื่อใจไว้เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เผื่อใจไว้เจ็บ ของ วงดีเซล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอมาบอกลา บอกฉันว่าเธอจะไป หัวใจ ของฉันนั้นแทบสลาย คนไม่รักดี ไอ้คนแบบนี้ คนใจง่าย ฉันไม่ใช่ควาย มาหลอกอยู่ได้ตั้งนาน อยากไปก็เชิญ เชิญไปให้ไกล ไปให้พ้นสายตา คนอย่างฉัน ถ้ามันไร้ค่า กับเธอที่ไม่รักจริง ก็เจ็บปวดร้าว ทุกข์ทน เกินที่จะรักษา ทำได้แค่เยียวยารักษาแผลใจ ต่อไปต้องเตือนตัวเอง ก่อนจะรักจะให้ใจใคร เผื่อใจ ไว้เจ็บสักครึ่งหนึ่ง ชีวิตเรายังเดินอีกไกล ความรักที่จริงใจยังมีมากมาย อยู่ที่ฟ้านั้นลิขิต ให้เรานั้นพบเมื่อไหร่ หรืออาจโชคร้ายไม่พบใครเลย อยากไปก็เชิญ เชิญไปให้ไกล ไปให้พ้นสายตา คนอย่างฉัน ถ้ามันไร้ค่า กับเธอที่ไม่รักจริง ก็เจ็บปวดร้าว ทุกข์ทน เกินที่จะรักษา ทำได้แค่เยียวยารักษาแผลใจ ต่อไปต้องเตือนตัวเอง ก่อนจะรักจะให้ใจใคร เผื่อใจ ไว้เจ็บสักครึ่งหนึ่ง ชีวิตเรายังเดินอีกไกล ความรักที่จริงใจยังมีมากมาย อยู่ที่ฟ้านั้นลิขิต ให้เรานั้นพบเมื่อไหร่ หรืออาจโชคร้ายไม่พบใครเลย อยู่ที่ฟ้านั้นลิขิต ให้เรานั้นพบเมื่อไหร่ หรืออาจโชคร้ายไม่พบใครเลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถอนตัว คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Thontua by Boet Ka Ha ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love คอร์ด - Paradox Chord Love by Paradox โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
Eternal Flame คอร์ด - The Bangles Chord Eternal Flame by The Bangles Say my name Sun shines through the rain A whole life so lonely And then come and ease the pain I don't want to lose this feeling, ohเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - ลาบานูน Labanoon Chord Ro by Labanoon Labanoon คงจะมีซักวัน เธอคงพบแสงสว่าง ขอให้เธอก้าวไปด้วยใจที่เข้มแข็ง อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันจะรอจะอยู่ข้างเธอ จะรอจะคอยพบเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำซากอะไร คอร์ด - สกายพาส Sky Pass Chord Tham Sak Arai by Sakai Phat Sky Pass ไปแคร์มันทำซากอะไร ผู้ชายใจโลเล เอาใจมันไปโยนทะเล ให้ปูให้ปลากิน มันไม่เห็นค่า ตัดใจลืมเขาเอาฝังดิน เริ่มต้นชีวิตวันพรุ่งนี้ ที่จะไม่มีอีกแล้ว คนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้