คอร์ดเพลง เพดาน เกรียงไกร วชิรธรรมพร

เป็นได้เพียงความคิดถึง ตลอดไป ตลอดไป คงไม่มากเกินไปกว่านั้น แค่ห่วงใย แค่ห่วงใย บางความสัมพันธ์มีเพดาน ถูกสร้างเอาไว้แต่ก่อนกาล เป็นจุดกำเนิดและเป็นจุดจบ ในความสัมพันธ์ที่ยาวนาน อา...
คอร์ดเพลง เพดาน ของ เกรียงไกร วชิรธรรมพร, เนื้อเพลง เพดาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพดาน ของ เกรียงไกร วชิรธรรมพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เป็นได้เพียงความคิดถึง ตลอดไป ตลอดไป คงไม่มากเกินไปกว่านั้น แค่ห่วงใย แค่ห่วงใย บางความสัมพันธ์มีเพดาน ถูกสร้างเอาไว้แต่ก่อนกาล เป็นจุดกำเนิดและเป็นจุดจบ ในความสัมพันธ์ที่ยาวนาน อาจเดินซ้ำย่ำวนอยู่บนทาง มองหาทางออก ก็พบแต่ทางที่เดินมา เก็บเราไว้ในเพียงความฝัน อยู่ในใจ อยู่ในใจ คงมีแค่เพียงเราเท่านั้น ที่เข้าใจ เข้าใจ คือความสัมพันธ์ที่ชนเพดาน คือความรู้สึกดีดีที่เดินมาจนสุดทาง ไม่มีทางออก มีแต่ทางที่เดินมา จับมือเธอได้เพียงแค่ในฝัน อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ความคิด คือโชคร้ายที่ไม่รู้ว่าใครลิขิต บอกตัวเองโชคดีที่ได้พบ เป็นโชคดีที่จบไปนานแล้ว เหลือเพียงความหลังและความจริงที่ไม่มีวี่แวว ไม่มีทางให้ก้าวต่อ มีเพียงความฝันลมลม ของคนที่รอ จับมือเธอได้เพียงแค่ในฝัน อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ความคิด คือโชคร้ายที่ไม่รู้ว่าใครลิขิต บอกตัวเองโชคดีที่ได้พบ เป็นโชคดีที่จบไปนานแล้ว เหลือเพียงความหลังและความจริงที่ไม่มีวี่แวว ไม่มีทางให้ก้าวต่อ มีเพียงความฝันลมลม ของคนที่รอ ที่มีให้คือความคิดถึง ตลอดไป ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
มารักทำไมตอนนี้ คอร์ด - Am Fine Chord Ma Rak Thammai Tonni by Am Fine มารักทำไมตอนนี้ ตอนที่จะเสียฉันไป ทั้ง ๆ ที่ฉันทุ่มให้หมดใจ แต่เธอกลับทิ้งมัน ไม่เคยรัก ไม่เคยนึกแคร์กัน แล้วจะเอาอะไรกับฉัน ไม่รักกันแล้วยังจะหวงทำไมไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิทธิ์ของเธอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Sit Khong Thoe by Atsani Wasan เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ๊ะจ๋าหน่อยนะจ๊ะ คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Cha Cha Noi Na Cha by Brai O Ni ทำยังไงไม่เป็น ไม่เป็นเลยจริง ๆ ทำยังไงก็มันไม่เคย ไม่เคยซักที ทำยังไงยังไงยังไงก็ไม่เป็น ทำให้ดงให้ดูให้ได้อย่างเธอ ฝึกตอนนี้คงจะไม่นาน แล้วไม่ยากถ้าเธอจะทำ ให้ฉันสอนเล่นคอร์ดเพลงนี้