คอร์ดเพลง เพดาน Nitade Album

จับมือเธอได้เพียงแค่ในฝัน อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ความคิด คือโชคร้ายที่ไม่รู้ว่าใครลิขิต บอกตัวเองโชคดีที่ได้พบ เป็นโชคดีที่จบไปนานแล้ว เหลือเพียงความหลัง
เนื้อเพลง เพดาน ของ Nitade Album ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,Em,F#m,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพดาน ของ Nitade Album

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ปิง วชิรธรรมพร

เป็นได้เพียงความคิดถึง ตลอดไป ตลอดไป
คงไม่มากเกินไปกว่านั้น แค่ห่วงใย แค่ห่วงใย
บางความสัมพันธ์มีเพดาน ถูกสร้างเอาไว้แต่ก่อนกาล
เป็นจุดกำเนิด และเป็นจุดจบ
ในความสัมพันธ์ที่ยาวนาน อาจเดินซ้ำย่ำวนอยู่บนทาง
มองหาทางออก ก็พบแต่ทางที่เดินมา

เก็บเราไว้ในเพียงความฝัน อยู่ในใจ อยู่ในใจ
คงมีแค่เพียงเราเท่านั้น ที่เข้าใจ เข้าใจ
คือความสัมพันธ์ที่ชนเพดาน
คือความรู้สึกดี ๆ ที่เดินมาสุดทาง
ไม่มีทางออก มีแต่ทางที่เดินมา

* จับมือเธอได้เพียงแค่ในฝัน
อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ความคิด
คือโชคร้ายที่ไม่รู้ว่าใครลิขิต
บอกตัวเองโชคดีที่ได้พบ เป็นโชคดีที่จบไปนานแล้ว
เหลือเพียงความหลัง และความจริงที่ไม่มีวี่แวว
ไม่มีทาง ให้ก้าวต่อ มีเพียงความฝันลม ๆ ของคนที่รอ

(ซ้ำ *)

ที่มีให้คือความคิดถึง ตลอดไป ตลอดไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่อยากจะบอก คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord Khae Yak Cha Bok by Bua Chomphu Fo อยากบอกรัก บอกว่ารัก สิ่งนี้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันรู้สึก มีให้เธอ และเก็บมาตั้งเนิ่นนาน อยากให้รู้ ให้เธอรู้ ว่าหลงรักเธอนานแล้วทั้งใจ หากฉันไม่บอก ฉันคงเสียใจไปแสนนานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ราชาเงินผ่อน คอร์ด - คาราบาว Chord Racha Ngoenphon by Carabao เจียมเพราะจนเป็นคนอย่างข้า เกิดเป็นราชาเงินผ่อนเมืองไทย ทํางานทําเงินทําเกินเงินเดือน เศรษฐกิจคลาดเคลื่อน เงินเดือนไม่พอใช้ ให้เราทํางานทําแลกเงินตราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล่องเรือหารัก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Long Ruea Ha Rak by Kot Chak Phanra น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีเหตุผล คอร์ด - แอน มาแนง Chord Mai Mi Hetphon by Aen Ma Naeng ฉันไม่มีเหตุผลใด ให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัว ของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจฉันต้องการ เหลือเพียงเธอจะยอม รับมันไป ให้ฉันได้มองเธอ อยู่ที่ตรงนี้ แค่เท่านี้ฉันก้อสุขใจ ที่ฉันได้ทำอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้