คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ เต๋า สมชาย

เดินเดียวดายในความมืดมน บนทางเดินที่ต้องดิ้นรนจมอยู่กับความหลัง ที่คอยทำร้าย ฟ้าใส ๆกลายเป็นสีหม่น พายุร้ายพาให้หลงกลปลิวลอยไปกับฝน ไม่มีทิศทาง แต่เมื่อมีเธ...
คอร์ดเพลง เพราะมีเธอ ของ เต๋า สมชาย, เนื้อเพลง เพราะมีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะมีเธอ ของ เต๋า สมชาย

อัลบั้ม : Ost. ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

เดินเดียวดายในความมืดมน บนทางเดินที่ต้องดิ้นรน
จมอยู่กับความหลัง ที่คอยทำร้าย ฟ้าใส ๆ
กลายเป็นสีหม่น พายุร้ายพาให้หลงกล
ปลิวลอยไปกับฝน ไม่มีทิศทาง

* แต่เมื่อมีเธออยู่ในหัวใจ
ความคิดเดิม ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนไป

** ฉันไม่สนเมื่อไรเรื่องเลวร้าย มันจะผ่านไป
ฉันไม่สนเมื่อไหร่ว่าปัญหา มันจะเลือนหาย
เพราะที่ฉันรู้ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ มันเป็นอย่างไร
ฉันก็พร้อมลุกขึ้นเดินต่อไป เพราะฉันมีเธอ

*** ยังมีเธอ มีเธอ มีเพียงเธอ

โดนตีตราด้วยคำพูดคน กลายเป็นคนที่ดูโสมม
จะเดินไปทางไหน ก็โดนเหยียดหยาม
ทั้งที่ความเป็นจริงทุกสิ่ง ไม่ได้เป็นความจริงทุกอย่าง
ยังคอยแอบหวังให้ใครเข้าใจ

(ซ้ำ * ,** )

ยังมีเธอ... มีเธอ... มีเธอ มีเธอ มีเพียงเธอ

(ซ้ำ ** ,*** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด - เอฟ วรัญญู Chord Kliat Faen Kao Thoe by Ep Waranyu มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่เก่าที่ฉันยืน คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thi Kao Thi Chan Yuen by Tam Som Prasong จะอยู่ตรงนี้ ทุกครั้งเธอกลับมา ให้เธอเจอกับตาว่าใครยังมั่นคง จะยืนอยู่ตรงนี้ เพราะฉันนั้นลืมไม่ลง ก็ใจมันซื่อตรง ต่อเธอ ตลอดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บปากไว้กินข้าว คอร์ด - แสน นากา Chord Kep Pak Wai Kin Khao by Saen Na Ka เก็บ ปาก เธอ เอาไว้กินข้าวดีกว่า ไม่ต้องเอามา พูดจาเพื่อหลอกใจฉัน หากไม่แน่ใจ ก็ไม่ต้องมาบอกกัน อย่าให้คำสูงค่าคำนั้น เปื้อนราคีเพราะน้ำลายเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยบอกว่ารักกัน คอร์ด - Loso Chord Khoei Bok Wa Rak Kan by Loso เคยบอกว่ารักกัน เคยบอกว่าฉันดี ทำอย่างนี้ไม่ให้รักยังไงไหว ก็หลอกให้รักเธอ จนแทบจะบ้าตาย แต่สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปอยู่กับเขา ปล่อยให้ฉันร้องไห้คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Y Not 7 Chord Thing Rak Long Maenam by Y Not 7 ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้