คอร์ดเพลง เพราะรู้...ว่ารัก จิรากร สมพิทักษ์

หยุดว่าตัวเองหยุดโทษตัวเองซะที คนคนนี้ไม่มีอะไรติดค้างหัวใจ ปล่อยเรื่องวันวานให้มันผ่านพ้น ทุกคนเคยผิดเคยพลาดไป ยังไงวันนี้เธอยังมีฉัน ดูแลความรักฉันให้ดี แค่นี้ที่ฉันต้องการ ยังไง...
คอร์ดเพลง เพราะรู้...ว่ารัก ของ จิรากร สมพิทักษ์, เนื้อเพลง เพราะรู้...ว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะรู้...ว่ารัก ของ จิรากร สมพิทักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หยุดว่าตัวเองหยุดโทษตัวเองซะที คนคนนี้ไม่มีอะไรติดค้างหัวใจ ปล่อยเรื่องวันวานให้มันผ่านพ้น ทุกคนเคยผิดเคยพลาดไป ยังไงวันนี้เธอยังมีฉัน ดูแลความรักฉันให้ดี แค่นี้ที่ฉันต้องการ ยังไงจะขอเชื่อใจเธออีกสักครั้ง ไม่ว่าฉันจะเคยเจ็บมาแค่ไหน เพราะฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทำให้ฉันเสียน้ำตา เพราะฉันรู้ว่าใครที่มีความหมาย ที่ฉันควรรักษาไว้ให้นาน เคยเจ็บเคยเสียใจ เคยโกรธแต่ว่ามันก็หาย เพราะรู้ว่ารักต้องรู้อภัย แต่ว่าเธอต้องไม่ทำร้ายให้ฉันเสียใจอย่างเก่า อย่าฝืนความจำสิ่งที่เคยทำกับฉัน ลืมไปแล้วภาพเธอที่เคยทำร้ายหัวใจ ปล่อยให้เวลามันกลืนมันฝัง ฉันจะไม่กลับไปเสียใจ ยังไงวันนี้เธอยังมีฉัน ดูแลความรักฉันให้ดี แค่นี้ที่ฉันต้องการ ยังไงจะขอเชื่อใจเธออีกสักครั้ง ไม่ว่าฉันจะเคยเจ็บมาแค่ไหน เพราะฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทำให้ฉันเสียน้ำตา เพราะฉันรู้ว่าใครที่มีความหมาย ที่ฉันควรรักษาไว้ให้นาน เคยเจ็บเคยเสียใจ เคยโกรธแต่ว่ามันก็หาย เพราะรู้ว่ารักต้องรู้อภัย แต่ว่าเธอต้องไม่ทำร้ายให้ฉันเสียใจอย่างเก่า เพราะฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจทำให้ฉันเสียน้ำตา เพราะฉันรู้ว่าใครที่มีความหมาย ที่ฉันควรรักษาไว้ให้นาน เคยเจ็บเคยเสียใจ เคยโกรธแต่ว่ามันก็หาย เพราะรู้ว่ารักต้องรู้อภัย แต่ว่าเธอต้องไม่ทำร้ายให้ฉันเสียใจอย่างเก่า เข้าใจไหม ทำได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่นั้นเอง คอร์ด - Taxi Chord Khaenan Eng by Taxi เธอทำไมมากลายเป็นแบบนี้ เคยเป็นที่หนึ่ง อุตส่าห์คิดถึง ๆ ๆ ๆจะตาย เธอมากลายเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่ค่อยเหมือนเดิม และคนอย่างฉันจะอยู่ได้ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก(เธอ) คอร์ด - เอก สุระเชษฐ์ Chord Thirak ( Thoe ) by Ek Su Ra Chet ขยับเข้ามาได้ไหม ขยับมาใกล้ กัน ขยับความสัมพันธ์ มารักกับฉันนะเธอ ลองคบลองดูกันไหม เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน เธอจะมีแต่ความสุข เธอจะมีแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Fak Fa by Bao Wi โอ้ฟ้าจ๋า ฟ้าค่ำคืนนี้ ช่วยบอกเธอที ว่าข้าคิดถึง โอ้จันทร์เอ๋ย โอ้จันทรา ช่วยถามเธอสิว่า เธอคิดถึงข้าบ้างไหม โอ้ดาวเอ๋ย เฉลยคำสัญญา ช่วยบอกเธอว่า ฉันนั้นรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาวรณ์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Awon by Mali Huan Na ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้