คอร์ดเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว - Polycat

พูดจริง ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าหากตัวฉันไม่ไปบอกรักกับเธอในวันนั้น วันที่ตัวฉันก็ไม่กล้า แต่อีกใจมันดลบัลดาล อยากพบและพานกับเธอก่อนเจอกับยมบาล เลยขอเบอร...

-
คอร์ดเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ของ Polycat, เนื้อเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว ของ Polycat

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
พูดจริง ก็ไม่รู้จะเป็นยังไง  ถ้าหากตัวฉันไม่ไปบอกรักกับเธอในวันนั้น วันที่ตัวฉันก็ไม่กล้า แต่อีกใจมันดลบัลดาล  อยากพบและพานกับเธอก่อนเจอกับยมบาล เลยขอเบอร์ของเธอ อย่างพยายาม  พยายาม ไม่งั้นคงไม่ได้รักเธอ แบบนานเท่านาน  ต้องขอบคุณความดี ที่ไม่ค่อยจะมี  Happy Anniversary เธอคือสุภาพสตรี  My la la La la oh my lady คนที่ฉันนั้นจะรักในทุก ๆ วันที่มี  วันนั้นในชีวิต อาจมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell การที่เรานั้น เจอกันแค่เพียงครั้ง  เธอเคยคิดหรือเปล่าว่ามันเป็นเกมของสวรรค์  ใช่มั๊ง บางทีตอนเธอใกล้ฉัน เมื่อเธอยื่นมือให้นั้น  มันคือการลองใจว่าฉันจะกุม หรือว่าไขว้หลัง  ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  และวันนี้พอดี Happy Anniversary เธอคือสุภาพสตรี  My la la La la oh my lady คนที่ฉันนั้นจะรักในทุก ๆ วันที่มี  เพราะวันนั้นในชีวิต อาจมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  วันนั้นในชีวิต ดันมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell ถ้าถามว่ามันอายมั้ย ฉันตอบเลยว่าโคตร  แต่ถามว่ามันตายมั้ย ฉันตอบเลยว่า No  วันนั้นในชีวิต ดันมีแค่เพียงวันเดียว  วันที่ทำให้ Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell แค่ฉันมีเธอ baby …  well well well  เรื่องอื่นเอาไว้ก่อนไว้ตอบกลับทาง E-mail  เพราะตอนนี้ฉัน Happy โดยไม่ต้องเป็น Pharrell
§เพราะวันนี้มีแค่ครั้งเดียว เนื้อเพลง