คอร์ดเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน Calaidoscope

ความว่างเปล่ากับความเหงา ปนความเศร้า ในตัวเรา คุ้นเคยกับการมีเขา เหลือเพียงเรา กับความสับสนในใจ ชีวิตหนึ่ง กับความหวัง ฉันก็ยังหวังในใจ สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน จะหวนคืนวัน กลับเป็นดั...
คอร์ดเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน ของ Calaidoscope, เนื้อเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพราะเรานั้นคู่กัน ของ Calaidoscope

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ความว่างเปล่ากับความเหงา ปนความเศร้า ในตัวเรา คุ้นเคยกับการมีเขา เหลือเพียงเรา กับความสับสนในใจ ชีวิตหนึ่ง กับความหวัง ฉันก็ยังหวังในใจ สักวันหนึ่งสิ่งที่ฝัน จะหวนคืนวัน กลับเป็นดั่งกำลังใจ * ไม่เป็นไร มาเริ่มกันใหม่ จะไม่ยอม ให้วันใด ปล่อยให้ใจฉันต้องขาดเธอ จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย เพราะเรานั้น(คู่กัน) (ซ้ำ *) จะผูกพัน สองเราให้เป็นหนึ่งเดียว กลับมาเป็น เหมือนเคย กลับมาเลย เพราะเรานั้นคู่กัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำใจถูก ๆ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Namchai Thuk Thuk by Ainam ปิดฉากสุดท้าย ของคนบ้า ๆ บอ ๆ ที่มันเฝ้ารัก เฝ้ารอ สุดท้ายไม่ได้อะไร แต่มันก็คุ้ม อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอเป็นคนหลายใจ เจ็บแล้วก็หาย แต่ซื้อเธอได้ทั้งคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ล้อเล่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khae Lo Len by Pang Nakharin King Sak ขอนะเธอ ฟังฉันที เอาอย่างนี้ได้ไหม อยากให้เธอคิดทำใจ ว่ามันแค่เป็นเพียง เรื่องล้อเล่น อย่าโกรธหนา แค่ล้อเล่น ลืมมันเสีย ฉันล้อเล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้