คอร์ดเพลง เพลงผู้หญิงที่ดีที่สุด - ใบมินท์

สองมือ ที่คอยประคอง ที่คอยปกป้องคุ้มภัย ตั้งแต่เราลืมตา ก็อยู่ในความทรงจำ ตั้งแต่เรายังจำความไม่ได้ ไม่ว่าจะงอแง จะน่ารำคาญ แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มได้ ไม่เคย...

-
คอร์ดเพลง เพลงผู้หญิงที่ดีที่สุด ของ ใบมินท์, เนื้อเพลง เพลงผู้หญิงที่ดีที่สุด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงผู้หญิงที่ดีที่สุด ของ ใบมินท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สองมือ ที่คอยประคอง ที่คอยปกป้องคุ้มภัย ตั้งแต่เราลืมตา ก็อยู่ในความทรงจำ ตั้งแต่เรายังจำความไม่ได้ ไม่ว่าจะงอแง จะน่ารำคาญ แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มได้ ไม่เคยบ่นอะไร แต่กลับกอดเบา ๆ และกล่อมให้นอนฝันดี * จะขอกราบเท้าแม่ ผู้หญิงที่ดีที่สุด ไม่เคยเรียกร้องอะไร แค่ขอให้เรา ได้อยู่รอดปลอดภัย จิตใจยังสวยยังงดงาม แม้กาลเวลาจะผ่านพ้นไป รอยยิ้มก็ยังเหมือนเดิม สายตาก็ยังเป็นห่วง อ้อมแขนก็ยังอบอุ่นเหมือนเคย จะนานกี่ปี สองมือคู่นี้ ก็ยังเป็นห่วง ว่าจะอยู่ยังไง สบายดีไหม แล้วท้องจะอิ่มหรือไม่ ไม่ได้นึกถึง ไม่ได้กังวล ว่าตัวเองจะเป็นเช่นไร ถึงแม่จะเหนื่อยยังไง ก็บอกว่าไม่เป็นไร มาแม่จะกล่อมให้นอนคนดี ** อยากจะตอบแทนให้แม่ ผู้หญิงที่ดีที่สุด อย่างที่แม่เคยทำ ขอให้ลูกได้ทำ เพื่อแม่บ้างได้ไหม แม่ยังคงสวย ยังงดงาม แม้วันและคืนจะเปลี่ยนหมุนไป รอยยิ้มก็ยังเหมือนเดิม สายตาก็ยังเป็นห่วง อ้อมแขนก็ยังอบอุ่นเหมือนเคย *** ถึงแขนลูกไม่ค่อยอุ่น แต่จะขอกอดแม่แบบนี้ ตลอดไป
§เพลงผู้หญิงที่ดีที่สุด เนื้อเพลง