คอร์ดเพลง เพลงใหม่ ไอน้ำ

อยากจะโดนเขาทิ้งจัง ไม่เคยได้เจออย่างนี้ อยากจะทำเหมือนเอ็มวี ตากฝนตอนแฟนบอกลา มือที่สามก็ไม่พอ ขอมือที่สี่ที่ห้า นอกใจแฟนแล้วโดนด่า อยากรู้ว่าเป็นยังไง รอคอย ได้แต่ลอยคอ ตั้งตารอ ...
คอร์ดเพลง เพลงใหม่ ของ ไอน้ำ, เนื้อเพลง เพลงใหม่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพลงใหม่ ของ ไอน้ำ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อยากจะโดนเขาทิ้งจัง ไม่เคยได้เจออย่างนี้ อยากจะทำเหมือนเอ็มวี ตากฝนตอนแฟนบอกลา มือที่สามก็ไม่พอ ขอมือที่สี่ที่ห้า นอกใจแฟนแล้วโดนด่า อยากรู้ว่าเป็นยังไง รอคอย ได้แต่ลอยคอ ตั้งตารอ จะมีคนรัก เจอแต่คนยั่วให้อยาก พออยากก็จากฉันไป อยากมีคนมาบอกรัก และจูงมือไปเดินช้อปปิ้ง ดูหนังหันไปมีไหล่พิง แย่งกินป๊อบคอร์นกับใคร อยากมีคนทำให้วันเสาร์ ไม่ว่างเปล่าเกินไปได้ไหม ให้มีสักคนเรียกใช้หัวใจฉันที อยู่คนเดียวไม่วุ่นวาย ขอลองวุ่นวายหน่อยดิ๊ อยู่คนเดียวก็เท่ดี มันเหงาจะเป็นจะตาย รอคอย ได้แต่ลอยคอ ตั้งตารอ จะมีคนรัก เจอแต่คนยั่วให้อยาก พออยากก็จากฉันไป อยากมีคนมาบอกรัก และจูงมือไปเดินช้อปปิ้ง ดูหนังหันไปมีไหล่พิง แย่งกินป๊อบคอร์นกับใคร อยากมีคนทำให้วันเสาร์ ไม่ว่างเปล่าเกินไปได้ไหม ให้มีสักคนเรียกใช้หัวใจฉันที อยากมีคนมาบอกรัก และจูงมือไปเดินช้อปปิ้ง ดูหนังหันไปมีไหล่พิง แย่งกินป๊อบคอร์นกับใคร อยากมีคนทำให้วันเสาร์ ไม่ว่างเปล่าเกินไปได้ไหม ให้มีสักคนเรียกใช้หัวใจฉันที ใครจะเอาไปช่วยใช้ ใช้หัวใจให้ที คนมันคอยแต่ความรัก ช่วยรักมันให้ที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยังจำไว้ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Yang Cham Wai by Itthi Phlang Kun ภาพควาทรงจำ คอยย้ำรักซึ้งไว้ตรึงดวงใจ เมื่อวันเวียนไป แล้วเธอทำไมกลับลืม แอบไปมีใคร มาทิ้งฉันไว้ทุกคืนวันฉันเหม่อ มองภาพเธอครั้งใด ใจเจ็บเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันนี้เธอบอกรักหรือยัง คอร์ด - เทเรซ่า อากีล่าร์ Chord Wanni Thoe Bok Rak Rue Yang by The Re Sa A Ki La บอกซิ บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากสักหน่อย บอกซิ จะได้รู้ อย่าเก็บอยู่ในใจ มีใครบางคนอยากฟัง บอกซิ บอกว่ารัก บอกซิ บอกว่ารัก มันพูดไม่ยากเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด - Clash Chord Thing Rak Long Maenam by Clash ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเล ให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเรา ให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอะไรต้องเหลือ ทิ้งแล้วทุกอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - คีรีบูน Chord Kho Hai Mueandoem by Khiribun สุดที่รัก ลืมแล้วหรือไร โปรดเห็นใจขอให้สมจิตชิดเชย หวานซึ้งอันใดจงอย่าร้างเลย ขออย่าเฉยเมยรักเอยขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้