คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่ารัก Harem Belle

วันนี้มันจะมีอีกทีไหม วันที่เธอมาเปิดใจพูดคำว่ารัก ไม่รู้ว่าฉันทำผิดมากมั้ย ให้เป็นเพื่อนกันต่อไปพูดว่าไม่เคยรัก ฉันอาจยังคิดไม่พอ ไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างใน เหมือน(ฉัน)ทำโอกาส...
คอร์ดเพลง เพิ่งรู้ว่ารัก ของ Harem Belle, เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่ารัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพิ่งรู้ว่ารัก ของ Harem Belle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันนี้มันจะมีอีกทีไหม วันที่เธอมาเปิดใจพูดคำว่ารัก ไม่รู้ว่าฉันทำผิดมากมั้ย ให้เป็นเพื่อนกันต่อไปพูดว่าไม่เคยรัก * ฉันอาจยังคิดไม่พอ ไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างใน เหมือน(ฉัน)ทำโอกาสดีดีหายไป เมื่อคิดดีดีก็ได้รู้ที่ฉันทำไปมันไม่ถูกซะแล้ว ฉันเสียใจ ** ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอ ไม่รู้ฉันยังมีโอกาสมั้ย ถ้าเธอยังไม่ถอดใจให้โอกาสฉัน ช่วยบอกรักกันอีกสักครั้ง จะไม่ทำให้ผิดหวังไม่เป็นอย่างวันนั้น (ซ้ำ *, **) เพราะรักมันเล่นกลหลอกใจ ก็เลยมีอะไรที่แอบที่ซ่อนอยู่ และที่ฉันพูดว่าไม่ได้รัก ก็แค่ใจมันยังไม่รู้ (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Okhak Phro Rak Mia by Ying Yong Yot Bua Ngam ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...เล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าบ้าน คอร์ด - ปอ วีเฟรนด์ (V-friends) Chord Na Ban by Po Wi Fren (V-friends) ให้ยืนตากฝน จนเปียกไปถึงหัวใจ ให้มันเป็นไข้ ให้ยืนหนาวตายหน้าบ้านของเธอ เมื่อเธอตื่นมา จะพบว่ายังมีใครรอเสมอ เผื่อว่าเธอจะยอมเห็นใจ คน ๆ นี้ที่ทำพลาดไปแต่ใจก็รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หน้าใสใส คอร์ด - พอง พอง Chord Na Sai Sai by Phong Phong อยู่ดี ๆ ก็เข้ามา แล้วก็ลากันง่าย ๆ เธอทำว่าฉันนั้นเป็น อะไรได้เสมอ เธอมารักแล้วก็ทิ้ง เล่นแรงจริงนะเธอ อย่าให้เจอ วันหลังจะทวงคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้