คอร์ดเพลง เพิ่งเข้าใจ นาวิน ต้าร์

รักของเธอที่เธอให้ฉัน มันเต็มหัวใจ ฉันคือคนไม่มีเยื่อใย ทิ้งให้เธออ้างว้าง และวันนั้นเธอคง เสียใจจนหมดทาง จึงกลับหลัง จากฉันไปทั้งน้ำตา แล้วความจริงกลับทำให้ฉัน ต้องมาเสียใจ ยิ่งนา...
คอร์ดเพลง เพิ่งเข้าใจ ของ นาวิน ต้าร์, เนื้อเพลง เพิ่งเข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพิ่งเข้าใจ ของ นาวิน ต้าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักของเธอที่เธอให้ฉัน มันเต็มหัวใจ ฉันคือคนไม่มีเยื่อใย ทิ้งให้เธออ้างว้าง และวันนั้นเธอคง เสียใจจนหมดทาง จึงกลับหลัง จากฉันไปทั้งน้ำตา แล้วความจริงกลับทำให้ฉัน ต้องมาเสียใจ ยิ่งนานไปยิ่งคิดถึงเธอ คิดอย่างน่าละอาย อยากได้เธอคืนมา จะหาเธอได้ที่ไหนเพิ่งจะรู้ ว่าฉันทำลายหัวใจตัวเอง *แค่คำว่าฉันเสียใจทดแทนกันไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำไว้ เธอคงไม่ให้อภัย อยากให้เธอรู้แค่เพียง วันนี้ฉันร้องไห้ เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา **แค่เสี้ยวนาที ที่เธอนั้นเดินจากไปลับตา ก็รู้ทันทีว่าคงไม่มี วันที่เธอกลับมา คนที่จูงมือเธอ คนนั้นควรจะเป็นฉัน หากวันนั้น แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง *,*,** แค่วันนั้นถ้าฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Ro by Waen Thiti Ma น้ำหยดลงหิน ทุกวันหิน มันยังกร่อน แต่หัวใจ อ่อนอ่อน ของเธอทำด้วยสิ่งใด ช่างไม่สะทก สะท้านสะเทือน เหมือนหัวใจ ช่างไม่ หวั่นไหว ว่าใครเขารักเขารอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Fool Again คอร์ด - Westlife Chord Fool Again by Westlife Can't believe that I'm the fool again I thought, this love would never end How was I to know, you never told me? Can't believe that I'm the fool againเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Micro Chord Khon Mai Mi Sit by Micro คนอย่างเราต้องยอมอดทน ได้เกิดเป็นคนก็บุญนักหนา เธอไม่แลก็แล้วแต่ฟ้า สั่งลงมาให้เสียเธอไป คนอย่างเราไม่มีอุทธรณ์ จะเจ็บจะร้อนก็เก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้