คอร์ดเพลง เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป - Masksender

สิ่งที่เหลือในตอนนี้คือความทรงจำดีดี ที่เธอนั้นให้เก็บไว้ เป็นเพราะฉันในตอนนั้น มันยังไม่เคยใส่ใจ กลับทำลายความรักของเราจนเธอเดินจากไป เพิ่งได้รู้ในวันท...

-
คอร์ดเพลง เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ของ Masksender, เนื้อเพลง เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ของ Masksender

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
สิ่งที่เหลือในตอนนี้คือความทรงจำดีดี ที่เธอนั้นให้เก็บไว้ เป็นเพราะฉันในตอนนั้น มันยังไม่เคยใส่ใจ กลับทำลายความรักของเราจนเธอเดินจากไป เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ความรักของเธอมีค่าแค่ไหน ทุกสิ่งก็สลาย ทุกอย่างก็เลือนหาย (ทั้งหมดเป็นเพราะฉัน) มองความรักของเธอไร้ค่าตลอด วันนี้ฉันเองเพิ่งเข้าใจ จากคนที่เข้มแข็ง วันนี้กลับอ่อนแอ เมื่อเธอเดินจากไป ตั้งแต่วันที่จากลา ฉันเองก็พยายามทำใจเพื่อให้ลืมเธอ อยากจะย้อนเวลาไป แก้ไขที่ฉันพลาดไป แต่มันคงจะสายเกินไป เพราะไม่มีเธอแล้ว เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ความรักของเธอมีค่าแค่ไหน ทุกสิ่งก็สลาย ทุกอย่างก็เลือนหาย (ทั้งหมดเป็นเพราะฉัน) มองความรักของเธอไร้ค่าตลอด วันนี้ฉันเองเพิ่งเข้าใจ จากคนที่เข้มแข็ง วันนี้กลับอ่อนแอ เมื่อเธอเดินจากไป ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้ ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้ เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ความรักของเธอมีค่าแค่ไหน ทุกสิ่งก็สลาย ทุกอย่างก็เลือนหาย (ทั้งหมดเป็นเพราะฉัน) เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป ความรักของเธอมีค่าแค่ไหน ทุกสิ่งก็สลาย ทุกอย่างก็เลือนหาย (ทั้งหมดเป็นเพราะฉัน) มองความรักของเธอไร้ค่าตลอด วันนี้ฉันเองเพิ่งเข้าใจ จากคนที่เข้มแข็ง วันนี้กลับอ่อนแอ เมื่อเธอเดินจากไป ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้ ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้ ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้ ได้เรียนรู้ในวันที่สูญเสีย รักที่เธอให้มา มันมีค่า มากแค่ไหน รักษาเอาไว้ไม่ได้
§เพิ่งได้รู้ในวันที่เสียเธอไป เนื้อเพลง