คอร์ดเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม - พิช

อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน กับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน จากคนที่เคย เจ็บเ...

-
คอร์ดเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ของ พิช, เนื้อเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม ของ พิช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากจะขอบคุณ ที่รู้ใจเข้าใจ สิ่งดีดีที่ให้มา อยากจะขอบคุณ ที่สัญญาว่าใจ ไม่มีวันห่างเหิน กับคนหนึ่งคน ที่ไร้วันเวลา หมดกำลังจะก้าวเดิน จากคนที่เคย เจ็บเหลือเกินที่ใจ กลับกลายเป็นเบิกบาน * ผ่านคืนวันโหดร้าย นานเหมือนชั่วกาล กลับมีคนห่วงใยกัน สุขใจทุกวัน มีเธออยู่ข้างกาย เริ่มรู้จักความหวานกับรักลึกซึ้งหมดใจ เริ่มรู้จักความหมายของคืนวัน แค่คนหนึ่งคนกับหัวใจ ให้เธอ หมดไปเลยที่ฉันมี จะเป็นจะตายจะร้ายดี ไม่แคร์ ไม่เคยจะหวั่นไหว จะมีแต่เธอที่แสนดี ร่วมทาง ตราบจนวันที่สิ้นใจ หนึ่งวันจะนาน สักเท่าไร แค่เพียง ห่างเธอไปสักวัน (ซ้ำ *) ให้เธอได้ยิน เสียงจากใจฉัน ที่จะคอยบอกทุกคืนวัน ว่ารักเธอ (ซ้ำ *) เสียงใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ ร้องเพลงที่ใคร ไม่อาจฟังเสียง ใจฉันเอง ร้องเพลงให้เธอ ฟังอยู่คือเสียง ดังจากใจ ร้องเพลงที่ฟัง เข้าใจเพียงเรา
§เพียงเธอ( Demo ) - Ost.รักแห่งสยาม เนื้อเพลง