คอร์ดเพลง เพียง Lullaby

สารสองชนิด รวมอยู่ในหนึ่งชีวิต คนหนึ่งคนก็หนึ่งตัวตนและอีกหนึ่งจิตใจ ไม่อาจแยกจากกันไปไหน หนึ่งชีวิตจะเป็นอย่างไร หากขาดไปเพียงหนึ่ง ฉันกลายเป็นวัตถุ ก้อนหนึ่งที่ยังร้องเพลง ให้กับ...
คอร์ดเพลง เพียง ของ Lullaby, เนื้อเพลง เพียง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพียง ของ Lullaby

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สารสองชนิด รวมอยู่ในหนึ่งชีวิต คนหนึ่งคนก็หนึ่งตัวตนและอีกหนึ่งจิตใจ ไม่อาจแยกจากกันไปไหน หนึ่งชีวิตจะเป็นอย่างไร หากขาดไปเพียงหนึ่ง ฉันกลายเป็นวัตถุ ก้อนหนึ่งที่ยังร้องเพลง ให้กับลม กับฝน กับฟ้าไม่มีความหมาย เรื่องรักลึกซึ้ง เพียงร้องจากข้างใน ก็ไม่รู้จะร้องมันได้ไง เมื่อไม่มีเธอ ตรงนี้ * เพียงเธอ เพียงใจ เพียงใคร เพียงหนึ่ง เพียงจาก เพียงหาย เพียงกาย ฉันจึง เคว้งคว้างความหวังเลือนลางทุกอย่าง มันไม่มีเหลือพลังแห่งการเดินทาง ฉันจึงเป็นชีวิต ที่ปราศจากเข็มทิศ ได้แต่ล้มลงหยุด ไม่รู้จุดหมาย ร้องเพลงก็ร้องไปน้ำตาจะไหล ทั้งชีวิตเธอคือความหมาย ไม่รู้หรือไงจงกลับมา (ซ้ำ *) เพียงเธอ เพียงใจ เพียงใคร เพียงหนึ่ง เพียงจาก เพียงหาย เพียงกายฉันมี เพียงเธอ เพียงใจ เพียงใคร เพียงหนึ่ง เพียงจาก เพียงหาย เพียงกายฉันมี เพียงเธอ เพียงใจ เพียงใคร เพียงหนึ่ง เพียงจาก เพียงหาย เพียงกายฉันมี เพียงเธอ เพียงใจ เพียงใคร เพียงหนึ่ง เพียงจาก เพียงหาย เพียงกายฉันจึง เคว้งคว้างความหวังเลือนลางทุกอย่าง มันไม่มีเหลือพลังแห่งการเดินทาง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจความสำคัญ คอร์ด - Musketeers Chord Chai Khwamsamkhan by Musketeers เมื่อก่อนเราไม่คิดจะรัก เเละเรายังไม่เข้าใจ ว่าอะไรที่โยงใยความผูกพัน เติบโตแล้วได้เรียนรู้ ในวันที่สายเกินไป ว่าอะไรมันคือใจความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหยุดยั้ง คอร์ด - The Olarn Project Chord Ya Yutyang by The Olarn Project วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิ์เพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายความจาบัลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้