คอร์ดเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง Guioui Feat.Protozua

ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ห๊ะ อะไรนะ รวยไงเล่า วันนี้ผมมีอะไรมาแนะนำ เส้นทางสดใสให้ลองทำ เป็นรายได้เสริมจากงานประจำ ทำไปสักพักก็ไม่ต้องทำนั่งนับเงิน...
คอร์ดเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ของ Guioui Feat.Protozua, เนื้อเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนหายเพราะขายตรง ของ Guioui Feat.Protozua

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ชีวิตต้องการอะไร รวยไงเล่า ห๊ะ อะไรนะ รวยไงเล่า วันนี้ผมมีอะไรมาแนะนำ เส้นทางสดใสให้ลองทำ เป็นรายได้เสริมจากงานประจำ ทำไปสักพักก็ไม่ต้องทำ
นั่งนับเงินจนตาลาย ไม่เกิน 30 เออลี่รีไทร์ กลายเป็นเซเลปขี่เบนซ์จิบไวน์ ไฮโซ ไฮซ้อเข้ามาเป็นแม่ยาย
ทิ้งห้องเช่าแล้วมาดาวน์คอนโด ทองหล่อเท่านั้น ชานเมืองว้ายโหล ไม่อยากจะโชว์กลัวคนมันหมั่นไส้ แต่เงินมันเหลืออ่ะจะให้ทำยังไง รวยชัด ๆ รวยแบบไฮเด็ฟ รวยทุกอนูตั้งแต่หูยันเล็บ สมัครวันนี้พรุ่งนี้สำเร็จ ไม่เกินมะรืนมงกุฎขนเพชร
* ลงไม่กี่พันกำไรเป็นแสน อยู่บ้านสบาย ดาวน์ไลน์ทำแทน หยิบโทรศัพท์ โทรมันเข้าไป แต่มีข้อเดียว ที่ต้องทำใจ ** โทรไปไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก โทรไปไม่มีใครรับ เจอกันมันก็ไม่ทัก เห้ย เห้ย เห้ย เห้ย หวังดีจริง ๆ นะจะบอกให้ แต่ก็มีบางคนไม่เข้าใจ หาว่าเราเอาของมาหลอกขาย พลาดโอกาสรวยน่าเสียดาย เอาเงินมาให้ก็ไม่รับ สามสิบมิสคอลไม่โทรกลับ คงจะไม่มีดวงได้รับทรัพย์
เกิดมาบุญน้อยช่างอาภัพ เจอกันทำเหมือนคนแปลกหน้า ญาติพี่น้องหาว่าเราบ้า พวกมนุษย์เงินเดือน
ไม่เข้าท่า กลัวจะเป็นเศรษฐีหรือไงกันน่า ดีจริง ๆ ใครเขาก็ทำกัน ดารานักร้องยันหมอฟัน มัวชักช้าเดี๋ยวจะไม่ทัน สัมนาแปปเดียวเอ้าไปฟังกัน (ซ้ำ *)
ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ฝันว่าจะรวย ผมเชื่อว่าคุณทำได้ ตามผมมา แล้วเราจะรวยไปด้วยกัน พูดตามผม รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) รวย รวย รวย (รวย รวย รวย) (ซ้ำ **)
มีเงินซะอย่างจะทำไม ใครจะมองยังไงช่างปะไร รวยแล้วฉันจะดังพูดอะไรใครก็ฟัง ถ้าไม่มีตังค์หุบปากไป อย่ามัวไปขยันผิดที่ มาอยู่เครือข่ายเดียวกับพี่ จะได้ขับลัมโบกินี่ เที่ยวเมืองนอกแบบฟรี ๆ (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มี คอร์ด - Room 39 Chord Mai Mi by Room 39 ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ให้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สำคัญ คอร์ด - พลพล Chord Khon Mai Samkhan by Pha La Phon ไม่ว่าคนที่เท่าไหร่ของเธอ เธอก็คือที่สุดเสมอไป ถ้าเผื่อเธอพอมีเหลือแม้เพียงเสี้ยวใจ จะแบ่งปันให้ฉันบ้างหรือเปล่า และคนคนหนึ่งซึ่งไม่สำคัญ ก็ยังเฝ้ารอสักวันของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้