คอร์ดเพลง เพื่อนแท้ กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้

เพื่อนคนเดิม คบกันมาแบบเดิม ๆ ก็เหมือนเดิม ทุก ๆ วันก็เหมือนเคย ไม่ซึ้งนะ เหมือนว่ามันจะเฉย ๆ แค่คุ้นเคย เหมือนกับคนที่เจอ .. ทุกวัน แต่เพราะมีบางอย่าง ที่เรารู้กัน ว่าเราจะกลิ...
คอร์ดเพลง เพื่อนแท้ ของ กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้, เนื้อเพลง เพื่อนแท้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อนแท้ ของ กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เพื่อนคนเดิม คบกันมาแบบเดิม ๆ  ก็เหมือนเดิม ทุก ๆ วันก็เหมือนเคย  ไม่ซึ้งนะ เหมือนว่ามันจะเฉย ๆ แค่คุ้นเคย เหมือนกับคนที่เจอ .. ทุกวัน  แต่เพราะมีบางอย่าง ที่เรารู้กัน ว่าเราจะกลิ้งไปด้วยกัน อย่างเพื่อนแท้ .. เพื่อนกันตลอด  คำบางคำไม่ต้องพูดนะ รู้ว่าเราน่ะรู้กัน คำ ๆ เดียวมันไม่สำคัญ เอาว่าเราน่ะรู้ดี คำบางคำไม่ต้องพูดนะ คบกันมาตั้งหลายปี เจอกันมาทั้งร้ายดี ยังไคยจะทิ้งกัน .. แค่นั้นพอ เพื่อนคนเดิม ถึงจะไม่เข้าใจกัน ไม่ถึงวัน เดี๋ยวก็ต้องดี .. เหมือนเดิม ก็เพราะมีบางอย่าง ที่เรารู้กัน ว่าเราจะกลิ้งไปด้วยกัน อย่างเพื่อนแท้ .. เพื่อนกันตลอด  คำบางคำไม่ต้องพูดนะ รู้ว่าเราน่ะรู้กัน คำ ๆ เดียวมันไม่สำคัญ เอาว่าเราน่ะรู้ดี คำบางคำไม่ต้องพูดนะ คบกันมาตั้งหลายปี เจอกันมาทั้งร้ายดี ยังไคยจะทิ้งกัน .. แค่นั้นพอ คำบางคำไม่ต้องพูดนะ รู้ว่าเราน่ะรู้กัน คำ ๆ เดียวมันไม่สำคัญ เอาว่าเราน่ะรู้ดี รักไม่รักไม่ต้องพูดนะ คบกันมาตั้งหลายปี เจอกันมาทั้งร้ายดี รู้ว่าเราไม่ทิ้งกัน .. ฉันและเธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้เหมือนเดิม คอร์ด - บูโดกัน Chord Kho Hai Mueandoem by Bu Do Kan ไม่ต้องรักเท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม ไม่ต้องมีเพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์ ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ ขอให้เหมือนเดิม ขอให้เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลี่ยน คอร์ด - Etc Chord Plian by Etc คือเปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน เปลี่ยนไปรักคนที่ห่วงใย ให้ใจไม่เจ็บ ใจไม่ปวด ไม่ต้องมีน้ำตา เปลี่ยนไปรักคนที่รักฉัน และยอมรับที่ตัวฉันเป็น ก็คงไม่เหนื่อยไม่ไร้ค่า เปลี่ยนใจรักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือฉันรักเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khue Chan Rak Thoe by Maeo Chi Ra Sak คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอ เคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน คือฉันรักเธอ และฉันรักเธอ ก็เหมือนที่เธอเคยบอกกัน ไม่รู้ฉันจะได้ยินมันอีกไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจให้ไป คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Chai Hai Pai by O Seksan ก็มีแต่ใจให้ไปไม่คิดอะไร แค่อยากให้เธอเข้าใจและลองรักดู และฉันจะทำให้รู้ ว่ารักเธอ มากเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลยทั้งใจไม่หวังอะไร เพราะรู้ว่าเธอคือคนที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้