คอร์ดเพลง เพื่อวันที่ดีกว่า เชียร์ เจี๊ยบ เมี่ยง จิ๊บ รุ้ง

วันนี้เรามีแล้วทุกสิ่ง มีพร่อมแล้วทุก ๆอย่าง สิ่งที่ฝันก็เป็นได้ดังใจ บนถนนของการเริ่มใหม่ มีแต่วันดี ๆ แต่เราก็ยังไม่เคยลืม ทางที่เราได้ข้ามมา กับปัญหาทุกอย่างที่เคยมี เราเข้มแ...
คอร์ดเพลง เพื่อวันที่ดีกว่า ของ เชียร์ เจี๊ยบ เมี่ยง จิ๊บ รุ้ง, เนื้อเพลง เพื่อวันที่ดีกว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพื่อวันที่ดีกว่า ของ เชียร์ เจี๊ยบ เมี่ยง จิ๊บ รุ้ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันนี้เรามีแล้วทุกสิ่ง มีพร่อมแล้วทุก ๆอย่าง สิ่งที่ฝันก็เป็นได้ดังใจ บนถนนของการเริ่มใหม่ มีแต่วันดี ๆ * แต่เราก็ยังไม่เคยลืม ทางที่เราได้ข้ามมา กับปัญหาทุกอย่างที่เคยมี เราเข้มแข็งได้ในวันนี้ ก็เพราะมีความฝันอันยิ่งใหญ่ **เราไม่เคยท้อ ไม่เคยหมดหวัง ยังมีแรงที่จะมุ่งไป *** เพื่อวันที่ดีกว่าจะเดินไปข้างหน้า ด้วยศรัทธาที่เต็มเปี่ยมในหัวใจ สู่วันที่ดีกว่าไม่ว่ามันจะไกลแสนไกล ไม่หยุดเคลื่อนไหว ตราบใดที่ลมหายใจยังมี (ซ้ำ *,**,***)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิน คอร์ด - Fly Chord Bin by Fly ก็อยากจะไป ให้ถึงสวรรค์ จะอยู่บนนั้นไปตลอด ไม่กลับมา เบื่อแล้วตรงนี้ที่อยู่ตรงนี้ มันลำบาก ก็ต้องลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามปีที่ไร้นาง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Sam Pi Thi Rai Nang by Waiphot Phet Suphan โอ้รวงเอ๋ย หนอรวงข้า เจ้าลืมสัญญา หรือรวงเอ๋ย เจ้าบอกให้คอย เออ เอ้อ เพียงสามปี จะมาให้พี่ นี้ชื่นเชย เจ้าลืมเสียสิ้น แม้ถิ่นที่เคย โอ้รวงเอ๋ย ไปอยู่ที่ใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดสุด..ไปเลย คอร์ด - Nuvo Chord Sut Sut Pai Loei by Nuvo สุด ๆ ไปเลย เสียเวลาทำไมอยู่ สุด ๆ ไปเลย เข้มไปเลยถ้าเอาอยู่ สุด ๆ ไปเลย เคยไม่เคยจะได้รู้ มีแค่ไหนก็ทุ่มมันทั้งใจ ทุ่มเทเข้าไว้ ให้ สุด ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้