คอร์ดเพลง เพ้อ White Noise

เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่ ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยากให้เธอรู้ ก็ได้แต่ ... เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่ ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยากให้เธอรู้
เนื้อเพลง เพ้อ ของ White Noise ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,F,G,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เพ้อ ของ White Noise

คำร้อง : อัครพล ลิ้มศิริวงษ์, ทำนอง/เรียบเรียง : White Noise

เรื่องราวที่ผ่าน ...
ต่างคนต่างก็มีหนทาง ที่ได้พบพาน
วันและคืนอันยาวนาน ...
ต่างไปจากเมื่อวานเหลือเกิน อย่างสิ้นเชิง

ที่เป็นไปอย่างนั้น เพราะอะไร ?
ลองมองดูให้ดี เพราะใคร ? (รึใคร)

ฉันเพียงลำพัง ...
ยืนอยู่กลางเนินเขาสูงชัน ในเงาของจันทร์
คำถามมากมาย ...
มีสิ่งนึงตรงกลางหัวใจ ล่องลอยฝันไปไกล

* ถามใจตัวเอง เพราะอะไร ?
ลองค้นดูให้ลึกลงที่กลาง (หัวใจ)

** เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่
ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยากให้เธอรู้
ก็ได้แต่ ... เพ้อ ... วาดฝันละเมอถึงเธออยู่
ฉันได้เพียงแค่มองดู ... อยากให้เธอรู้

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักได้รักไปแล้ว คอร์ด - Four Mod Chord Rak Dai Rak Pai Laeo by Four Mod ถ้าเปลี่ยนใจไปให้รักใครได้ฉันรักไปแล้ว สักคนที่มีแค่ฉันไม่หลอกให้รักให้รอ แล้วก็ทิ้งกัน สั่งใจให้ลืมเธอได้คงลืมไปแล้ว ไม่ต้องจำให้เสียน้ำตา ทนเจ็บทุกวัน ทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่จริง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Mai Ching by Maeo Chi Ra Sak ว่ามันไม่จริง มันไม่จริงใช่ไหม บอกได้ไหมคนดี ที่จริงมันไม่มีอะไร ฉันไม่ได้เสียเธอไป อยากได้ยินแค่นั้น บอกกับฉัน ยังรักฉันดังเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Micro Chord Waichai by Micro จุดอ่อนจากการที่ไว้ใจ คือโดนทำร้ายแทบเสียคน จุดอ่อนจากการเชื่อถือคน บางคน มีผลคือต้องผิดหวัง จุดจบก็คือต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดจากความรัก คอร์ด - Seven Days Chord Koet Chak Khwam Rak by Seven Days เพราะรักที่เคยมีที่ผ่านมา แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป เจ็บปวดสักเพียงไหน เธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร ข้างในนั้นจำได้เพียงว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้