คอร์ดเพลง เมียพี่มีชู้ ชาย เมืองสิงห์

เมียพี่มีชู้....ชาวบ้านรู้ หรือเปล่า ไม่เคยรู้ข่าวแพร่งพราย ผู้หญิงผู้หยังนี่ชั่งกระไร ชอบเปลี่ยนสไตล์ ไวไฟสิ้นดี เมียพี่มีชู้....คนรู้ กันแซด อยู่กันตั้งแปดเก้าปี ลูกสองคน หน้ามลย...
คอร์ดเพลง เมียพี่มีชู้ ของ ชาย เมืองสิงห์, เนื้อเพลง เมียพี่มีชู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมียพี่มีชู้ ของ ชาย เมืองสิงห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมียพี่มีชู้....ชาวบ้านรู้ หรือเปล่า ไม่เคยรู้ข่าวแพร่งพราย ผู้หญิงผู้หยังนี่ชั่งกระไร ชอบเปลี่ยนสไตล์ ไวไฟสิ้นดี เมียพี่มีชู้....คนรู้ กันแซด อยู่กันตั้งแปดเก้าปี ลูกสองคน หน้ามลยังหนี แม่ยอดยาหยี แม่ผู้ดีตีนแดง ศีลธรรม ศักดิ์ศรี ทำแชเชือน ชอบเลียนแบบเหมือน ดาราฝรั่ง หูฟังไม่รู้ หรือตาถั่ว ไม่ยอมรักตัว หัวใจช่างแข็ง ผัวเดียวไม่รักไม่เป็นไร ผัวดีไฉนไม่เป็นแหล่ง ไหนทำปากแข็ง แต่ใจอ่อน เปลี่ยนแปลงที่นอน เดือนละกี่หน เมียพี่มีชู้....คนรู้ กันทั่ว แต่ตาพี่ถั่วเหลือทน รักละลาย เมื่อปลายหน้าฝน ต้องหนาวตรม ยอมทนหนาวทรวง เมียพี่มีชู้....คนรู้ กันเกร่อ ซื่อจนเซ่อเลยช้ำทรวง อกเอ๋ยพ่อม่ายไม่ใช่ประท้วง ห่วงแต่ไม่หวง แม่ไก่งวง ตัวงาม ดนตรี 3 Bars.2... 3.ศีลธรรม ศักดิ์ศรี ทำแชเชือน ชอบเลียนแบบเหมือน ดาราฝรั่ง หูฟังไม่รู้ หรือตาถั่ว ไม่ยอมรักตัว หัวใจช่างแข็ง ผัวเดียวไม่รักไม่เป็นไร ผัวดีไฉนไม่เป็นแหล่ง ไหนทำปากแข็ง แต่ใจอ่อน เปลี่ยนแปลงที่นอน เดือนละกี่หน เมียพี่มีชู้....คนรู้กันทั่ว แต่ตาพี่ถั่วเหลือทน รักละลาย เมื่อปลายหน้าฝน ต้องหนาวตรม ยอมทนหนาวทรวง เมียพี่มีชู้....คนรู้กันเกร่อ ซื่อจนเซ่อเลยช้ำทรวง อกเอ๋ยพ่อม่ายไม่ใช่ประท้วง ห่วงแต่ไม่หวง แม่ไก่งวง ตัวงาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันเคย คอร์ด - เก่ง นิยุต เมืองไทย Chord Chan Khoei by Keng Niyut Mueangthai เจ็บปวดใช่ไหม เมื่อไม่มีเขา เธอคงปวดร้าว ฉันเคย ใจอยากลองอภัย ตัดใจแต่ฉันมันเจ็บ เจ็บลึกเกินเจ็บ เจ็บจนฉันร้าย เป็นแค่คนไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Co2 Chord Rak Thoe Khon Diao by Co2 หากแต่วันนี้ นั้นไม่มีเธอมามองฟ้า ดังแต่ก่อนอีกแล้วไม่มี ใครจะเข้าใจ และจะคิดตรงกันเหมือนเธอ เมื่อยามมองท้องฟ้า ฉันยังคงเสียใจ ทุกทีทุกคราเลยนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความทรงจำ คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khwam Song Cham by Aem Saowalak และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจ แม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำเล่นคอร์ดเพลงนี้