คอร์ดเพลง เมียไม่มีไม่เจอ พรศักดิ์ ส่องแสง

ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอ
เนื้อเพลง เมียไม่มีไม่เจอ ของ พรศักดิ์ ส่องแสง ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D,Bm,Em,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมียไม่มีไม่เจอ ของ พรศักดิ์ ส่องแสง

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ
ให้พี่ต้องเพ้อ รักเธอ เธอ เต็มอุรา
โอ้กามเทพ เสียบศรเข้าแล้วสิหนา
น้องจ๊ะน้องจ๋า พี่มารักเจ้าหมดใจ
เป็นบุญหรือกรรม หนุนนำให้เจอ
ไม่กล้าเสนอ รู้เบอร์ว่าเธอต่างวัย
เมียพี่ไม่ว่า หรอกนะหากน้องเต็มใจ
เจ้าเห็นเป็นไง ช่วยไขให้โล่งสมอง

* อายุน้อง เพียง ยี่สิบสี่ ส่วนตัวพี่ นั้นสี่สิบสอง
รักจริงหวังแต่ง แก้มแดงไม่ให้เป็นรอง
ขอจับขอจอง ตัวน้องจะได้ไหมหนา

** ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ
ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา
รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา
ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สมิหลารูสมิแล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Sami La Ru Sami Lae by Mali Huan Na สมิหลา ฝากฟ้าแดนนี้คอยเธอ สมิแล แม่หญิงแดนนั้นจงฟัง คนใต้ฟ้าเดียวกัน ไกลแต่ฝันยังมี รอเสมอคนดี เมื่อมีใจผูกพันธ์ คนสงขลายังคอย แม่นกน้อยตานีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำยินดี คอร์ด - Klear Chord Kham Yindi by Klear ขอให้ความรัก ดียิ่งกว่าที่ฝัน ไม่มีเปลี่ยนผันรักกันหมดหัวใจ ขอให้เธอนั้นได้คู่เคียงกันตลอดไป ถึงแม้ฉันยังไม่เปลี่ยนใจ และรักได้เพียงแต่เธออยู่เหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ฉันหรือเปล่า คอร์ด - กะลา Chord Chai Chan Rue Plao by Ka La ไม่ได้เลิศหรู แค่คนบนพื้นดินทราย ไม่ใช่เจ้าชาย ที่มีให้เธอได้ทุกสิ่ง มีเพียงสองมือ ที่พร้อมจะทำเพื่อเธอด้วยรักจริง ไม่มีวันจะทิ้ง ให้เธอต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้