คอร์ดเพลง เมืองใหญ่เมืองนี้ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คน
เนื้อเพลง เมืองใหญ่เมืองนี้ ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,F,G,Dm,C,E,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมืองใหญ่เมืองนี้ ของ เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของคนเมือง
เห็นความรุ่งเรือง เห็นคนเมืองล้วนมากมาย
เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร
ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คน

มองดูเพลิดเพลิน คนเดินมาแล้วเดินไป
คนเดินเป็นใคร ไม่รู้จักไม่ทักทาย
สายตาที่เห็น เห็นเพียงผ่านไป
ไร้คนเข้าใจ ไม่มีใครเห็นความเป็นคน

เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร
ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คน

คนคงลืมไป ลืมมองใจให้เห็นคน
คนจึงลืมคน ใครหมองหม่นก็ทนไป
สายตาที่เห็น เห็นใครต่อใคร
เห็นคนมากมาย แต่ในใจเหมือนไม่มีคน

เมืองใหญ่เมืองนี้ เมืองดีของใครใคร
ทั้งที่คนมากมาย ดูดูไปเหมือนไร้ผู้คน

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - คัมภีร์ แสงทอง Chord Ronghai Kap Duean by Khamphi Saeng Thong คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำว่าฮักกันมันเหี่ยถิ่มไส คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Kham Wa Hak Kan Man Hia Thim Sai by Mon Khaen Kaen Khun แล้วคำว่า... ฮักกัน มื้อนั่นมันเหี่ยถิ่มไส แล้วคนที่ว่า... ฮักหลาย มื้อนี่หัวใจเอาไผมาปน แทบบ่มีแฮงหายใจ ล้าหล่อยไปทั้งตัวตน กลั้นใจฟังเหตุผล ของคน... ที่เซาฮักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Phit Rak by Chae Danu Phon อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอย คอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - โรส ศิรินทิพย์ Chord Kho Chan by Rot Si Rin Thip จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ช่วยซับน้ำตาปลอบโยน เมื่อยามใจเหงา ยามที่เราผิดหวัง... ขอจันทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้