คอร์ดเพลง เมื่อไหร่จะให้เป็นแฟน เฟรนด์ชิพ

เหมือนตบมือข้างเดียวจนเพลียใจ เฉยต่อไปไม่ไหวต้องรู้กัน คำว่ารักจากใจเธอเห็นเป็นขบขัน หรือรังเกียจเดียดฉันท์ขอให้เธอเปิดเผย ถึงจะอยู่ใกล้กันสักปานใด เหมือนประจุหัวใจเธอไม่มี ลองสัญ...
คอร์ดเพลง เมื่อไหร่จะให้เป็นแฟน ของ เฟรนด์ชิพ, เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะให้เป็นแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะให้เป็นแฟน ของ เฟรนด์ชิพ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เหมือนตบมือข้างเดียวจนเพลียใจ เฉยต่อไปไม่ไหวต้องรู้กัน คำว่ารักจากใจเธอเห็นเป็นขบขัน หรือรังเกียจเดียดฉันท์ขอให้เธอเปิดเผย ถึงจะอยู่ใกล้กันสักปานใด เหมือนประจุหัวใจเธอไม่มี ลองสัญญาณกี่ครั้งยังเฉยเมยอยู่ดี อยากรู้คำตอบวันนี้ต้องเอ่ยปากถามเธอ เมื่อไหร่เธอจะให้ฉันได้เป็นแฟน เมื่อไหร่จะได้ควงแขนเป็นแฟนเธอ คบกันมาตั้งนานแต่ฝั่งฝันไม่เคยเจอ ถึงไหนถึงกันเสมอยังไปไม่ถึงใจเธอสักที พร้อมจะทำทุกทางเพื่อเอาใจ พร้อมจะคอยรับใช้ทุกนาที คำว่าเพื่อนกั้นขวางทางไม่ค่อยจะดี ไม่อยากเป็นเพื่อนซี้ขอเป็นแฟนเธอได้ไหม เมื่อไหร่เธอจะให้ฉันได้เป็นแฟน เมื่อไหร่จะได้ควงแขนเป็นแฟนเธอ คบกันมาตั้งนานแต่ฝั่งฝันไม่เคยเจอ ถึงไหนถึงกันเสมอยังไปไม่ถึงใจเธอสักที พร้อมจะทำทุกทางเพื่อเอาใจ พร้อมจะคอยรับใช้ทุกนาที คำว่าเพื่อนกั้นขวางทางไม่ค่อยจะดี ไม่อยากเป็นเพื่อนซี้ขอเป็นแฟนเธอได้ไหม เบื่อแล้วการเป็นเพื่อนซี้ ขอเป็นแฟนเธอได้ไหม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Kho Chan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยรักเธอหรือเปล่า คอร์ด - ลำดวน Chord Khoei Rak Thoe Rue Plao by Lamduan เคยรักเธอหรือเปล่า ยังจำไม่ได้ เรารักกันเมื่อไหร่ พูดมาซักคำ เธอหายไปไม่บอก นี่หรือคนรักกัน มันยากเกินจะทำใจ รับได้ เธอ... กลับมา พร่ำเพ้อสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Op Pong Sak อย่าบอกฉัน ให้ตัดใจ อย่าผลักไสฉันให้ไกลเลยอย่าขอ ปล่อยให้ฉัน ได้เฝ้ารอ คนที่รักแค่ได้เฝ้ารอก็สุขใจ รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พลังรัก (Acoustique Version) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak (Acoustique Version) by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลังบัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้