คอร์ดเพลง เมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียที เส้นเล็ก

ไม่เคยเปลี่ยน เหตุการณ์ไม่เคลียร์ยังเนียนซ้ำอยู่ เรื่องเจ้าชู้ ยิ่งรู้ยิ่งทำยังเหมือนเก่า เพื่อนโทรมาบอกเห็นเธอ ยังแอบนัดเจอกับใครเขา เห็นเธอไปกับใครไม่ซ้ำหน้า ต้อง...
คอร์ดเพลง เมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียที ของ เส้นเล็ก, เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียที ของ เส้นเล็ก

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยเปลี่ยน เหตุการณ์ไม่เคลียร์ยังเนียนซ้ำอยู่ เรื่องเจ้าชู้ ยิ่งรู้ยิ่งทำยังเหมือนเก่า
เพื่อนโทรมาบอกเห็นเธอ ยังแอบนัดเจอกับใครเขา เห็นเธอไปกับใครไม่ซ้ำหน้า
 
* ต้องการจะเป็นคนรักที่ไม่ขี้หวง แต่เธอก็ยังหลอกลวงให้ฉันเสียน้ำตา
แล้วให้ตีค่าคำพูดเธอยังไง
 
** เมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียที ถ้าอยากให้ไว้ใจ แล้วทำผิดเพื่ออะไร เจ็บจนใจฉันกลัว
เมื่อไหร่จะแก้ไขเรื่องที่ทำ ไม่ใช่คำแก้ตัว แค่ซื่อสัตย์ไม่นอกใจนั้นยากตรงไหน
นานานานา ยิ่งเนิ่นนานยิ่งเหนื่อยหัวใจ
 
ทุกความผิด เหมือนโดนยาพิษปิดแผลที่เปิด ยิ่งขอโทษยิ่งเกิดความระแวงแทงทิ่มใจ
การโทรถามการเฝ้าตาม ไม่ใช่ความสุขเลยรู้ไหม แล้วให้เชื่อใจแค่ไหนกัน
 
(ซ้ำ *,**,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รังเกียจไปแล้ว คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Rangkiat Pai Laeo by Wit Hai Poe อย่ามาถูกตัวฉัน อย่ามาแตะตัวฉัน เพราะมันรังเกียจไปแล้ว เนื้อตัวของเธอ ริ้วรอยทุกแนว เขาจูบไปแล้วเท่าไหร่ บอกว่าเธอรักฉัน แต่มาทำแบบนี้ สมควรรังเกียจดีไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนโง่ๆ (อย่างฉันจะรู้อะไร) คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Khon Ngo Ngo by Chem Rueang Sak คนโง่ ๆอย่างฉันจะรู้อะไร ก็ยังเข้าใจว่าเธอยังรักกัน คนโง่ ๆทีไม่ต้องการรู้ทัน หากว่ามันจะทำให้เสียเธอไป ที่ฉันลำบากขนาดนี้ เพื่อทำให้เธอคิดว่าไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสัญญา คอร์ด - Ost.คู่กรรม-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khamsanya by Kan Na Phat The Star 6 ตัดใจไม่ไหว รักจนเกินเยียวยา เพราะฉันเชื่อในสัญญาว่าคงเพียงพอ สุดท้ายหากเธอจะไม่รอ ฉันก็จะรักเธอ รักเธอ รักเธอเท่านั้น ยึดมั่นในคำสัญญา รู้ว่าเธอไม่ลืม รู้ว่าเธอหนักใจเล่นคอร์ดเพลงนี้