คอร์ดเพลง เรารักกัน - Ost.32 ธันวา แดน วรเวช

สมมุติว่าฉันรักเธอเพียงข้างเดียว แต่เธอไม่แลเหลียว รอเธอคนเดียวฉันคงเสียเวลา สมมุติว่าเธอเต็มใจให้รักมา มันคงไม่มีค่า บังเอิญถ้าฉันไม่ใส่ใจ เพราะฉันกับเธอเราเสมอเราเท่ากัน ต่างคน...
คอร์ดเพลง เรารักกัน - Ost.32 ธันวา ของ แดน วรเวช, เนื้อเพลง เรารักกัน - Ost.32 ธันวา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรารักกัน - Ost.32 ธันวา ของ แดน วรเวช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สมมุติว่าฉันรักเธอเพียงข้างเดียว แต่เธอไม่แลเหลียว รอเธอคนเดียวฉันคงเสียเวลา สมมุติว่าเธอเต็มใจให้รักมา มันคงไม่มีค่า บังเอิญถ้าฉันไม่ใส่ใจ * เพราะฉันกับเธอเราเสมอเราเท่ากัน ต่างคนต่างใจตรงกันเราสอง เป็นความต้องการในใจที่คล้องจอง มีเราสองก็เพียงพอ คงเป็นเพราะ คงเป็นเพราะ คงเป็นเพราะเรารักกัน ** จะขอบคุณสวรรค์ฉันท์ใด เรารักกัน จะมีเธอมีฉันเสมอไป เรารักกัน เมื่อครั้งก่อนนั้นฉันเคยแอบรักใคร คนที่ไม่เคยให้ใจ ฉันไม่เห็นมันจะได้ความ ครั้งนี้ได้เจอตัวเธอช่างงดงาม กลับกลายเป็นตรงกันข้าม เธอคือความงามที่แท้จริง (ซ้ำ *, **) มันมีความหมายมากกว่าฉันรักเธอ มั่นคงเสมอยิ่งกว่าเธอรักฉัน สิ่งอัศจรรย์นั้นคือ เรารักกัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลูกสาวผู้การ (ต้นฉบับ) คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Luksao Phu Kan ( Tonchabap ) by Sayan Sanya อยู่ป้อมยาม ได้แต่มอง จ้องเธอทุกคราว เมื่อไหร่หนอ เธอ จะผ่านมา ได้เห็นหน้า พอให้ คลายเหงา นั่งฝันจนเพ้อ โธ่นี้เธอ จะรู้หรือเปล่า พลตํารวจผู้น้อยอย่างเรา หลงรักเจ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบแดง คอร์ด - สมจิตร บ่อทอง Chord Kulap Daeng by Som Chit Bo Thong สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทน์ ของขวัญจากใจฉันมอบแด่เธอ ฝากใจดวงนี้ที่มันละเมอ คิดถึงเธอไม่มีวันลืม กุหลาบสีแดงที่มอบแด่คุณ เพื่อเป็นไออุ่นเมื่อยามคุณเหงา ฝากไปกระซิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเจ็บครึ่งใจ คอร์ด - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Chord Kho Chep Khrueng Chai by Rat Nok Si Lo Phan ความหล่อบังใจ น้องเคยอ่อนไหวยอมให้ตามติด เมื่อทำท่าจะเป็นพิษ ก็ไม่อยากคิดยืดเยื้อต่อไป ขอเจ็บครึ่งเดียว จากการข้องเกี่ยวครึ่งใจ ศึกษาประวัติกันใหม่ มั่นใจค่อยฟื้นสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำขอร้อง คอร์ด - Audy Chord Kham Khorong by Audy ขอให้ เดินจากไปช้า ๆ ตราบที่เวลายังพอมีอยู่ อยากจะเฝ้ามองดูภาพเธอจนนาทีสุดท้าย ขอให้เดินจากไปด้วยดี อยากให้เธอโชคดีมีสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้