คอร์ดเพลง เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย ซินสไนเปอร์

อารมณ์ของเธอผันแปร บางก็แคร์ฉันดี แต่ในบางครั้งเธอมีท่าที เดินหนีฉันไปไม่แคร์ จูงมือฉันก็เป็นแค่บางเวลา พออยู่ต่อหน่าใครๆต่อใคร ทำเป็นไม่เหลียวแล ไม่ได้ตอแย ก็แค่อยากถามส...
คอร์ดเพลง เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย ของ ซินสไนเปอร์, เนื้อเพลง เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย ของ ซินสไนเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อารมณ์ของเธอผันแปร  บางก็แคร์ฉันดี  แต่ในบางครั้งเธอมีท่าที  เดินหนีฉันไปไม่แคร์  
จูงมือฉันก็เป็นแค่บางเวลา  พออยู่ต่อหน่าใครๆต่อใคร ทำเป็นไม่เหลียวแล ไม่ได้ตอแย ก็แค่อยากถามสักคำ 
 
    ** เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย  ใช่หรือไม่ใช่บอกมา  ไม่อยากจะมีปัญหากับคนที่รักเหลือเกิน  
  ได้โปรดอย่าเมินอย่าเดินอย่าหนี  อย่าทำแบบนี้ได้ไหมคนดี  ขอร้องเธอ  
เราเป็นแฟนกันใช่หม้าย  ใช่หรือไม่ใช่อยากรู้  ถ้าเธออยากจะเจ้าชู้  บอกให้รับรู้นะเออ  
จะปล่อยให้เธอไปมีคนนั้นคนโน้นคนนั้นกับคนในฝัน  ให้มันเจอ  (ถ้าเธอไม่ได้รักฉันจริงๆ)
 
ฉันคิดว่าเธอนั้นใช่  แต่ฉันนั้นใช่หรือเปล่า  หรือเธอคบฉันแค่เพียงชั่วคราว  ไม่ยาว ไม่ยาว ใช่ไหม
จูงมือฉันก็เป็นแค่บางเวลา  พออยู่ต่อหน่าใครๆต่อใคร ทำเป็นไม่เหลียวแล ไม่ได้ตอแย ก็แค่อยากถามสักคำ 
 
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนสึ่งตึง คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khon Sueng Tueng by Charan Mano Phet ขอน้องช่วยเตือม เตือมฮื้ออ้ายเต็มบาท เหมือนยู่สลาดคู่กับแผ่นดิน เหมือนน้ำพริกอ่องกู่ผักกระถิน เหมือนตัวยุพินกู่กับตั๋วอ้าย หากแม้อีนายบ่เอื้อเอ็นดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวน้อยคอยรัก คอร์ด - Grand Ex Chord Bua Noi Khoi Rak by Grand Ex จงคิดตรองดูใหม่ ใจตรงกัน มิควรนอนสั่น อยู่เดียวเปลี่ยวใจ หากวันผันเวียนเปลี่ยนไป จะร้าวทรวงใน ไร้คู่เชยชิดชม แม้วัยล่วงเลยจะตรม ไม่มีชู้ชม ระทมจนแก่ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหมื่น คอร์ด - ปอ ทฤษฎี Chord Sip Muen by Po Thruesadi สิบหมื่น สิบหมื่น สิบหมื่น แหมยิ้มระรื่น คงกลืนลงคอ คุณพ่อครับผมแย่  คุณแม่ครับผมจน สิบหมื่น ผมเหลือทน ไม่ขอดิ้นรน ให้คุณขายลูกกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้