คอร์ดเพลง เรื่องของวันพรุ่งนี้ Slow

ไม่รู้ว่าเราจะคบกันได้นานเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องราวให้เราแยกทางกันวันไหน ไม่รู้ว่าเธอกับฉันจะจูงมือได้ไกลเท่าไหร่ เรื่องร้าย ๆ อาจจะเกิดกับเราทั้งสองคน พรุ่งนี้ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องของวันพรุ่งนี้ ของ Slow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ว่าเราจะคบกันได้นานเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องราวให้เราแยกทางกันวันไหน ไม่รู้ว่าเธอกับฉันจะจูงมือได้ไกลเท่าไหร่ เรื่องร้าย ๆ อาจจะเกิดกับเราทั้งสองคน พรุ่งนี้ฉันไม่รู้จะเป็นอย่างไร พรุ่งนี้ฉันอาจทำเธอเสียใจ พรุ่งนี้เธออาจจะเจอคนใหม่ที่เธอว่าใช่ เรื่องร้าย ๆ อาจจะเกิดกับเราทั้งสองคน * แต่ตอนนี้ มีแค่สองเรา ช่วยพยุงแบ่งเบาให้รักเราเดินไปได้ไกล ** สัญญาได้หม้าย จะไม่มีใครทำเราต้องจาก จะไม่มีวันทำเราให้พลัดพราก จะอยู่ด้วยกันตลอดไป *** จากชายคนนี้ จะขอสัญญาดูแลรักษาเธอยิ่งกว่าใคร จะฝ่าฟันเรื่องราวร้าย ๆ ไปด้วยกัน (ฉันกับเธอ)
(ซ้ำ *, **, ***, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แพ้คนห่างไกล คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phae Khon Hangklai by Dr. Fuu เจ็บปวดเสมอเมื่อเห็นว่าเธอห่วงใยแต่เขา ใส่ใจทุกเรื่องราวของคนไกล แล้วคนใกล้ตัวอย่างฉัน ที่คอยเฝ้าเอาใจ ต้องเก็บอาการอยู่ร่ำไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมงปอปีกบาง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Maeng Po Pik Bang by Mai Mueang ขอฝากดวงใจไว้ตรงนี้สักคืน พอตื่นก็พร้อมจะจากไป ขอฝากชีวิตของคนใกล้ขาดใจ ไว้กับเธอได้ไหมคนดี ห่างฝันที่ตามหาด้วยลมซัดพาหลงทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักสลายดอกฝ้ายบาน คอร์ด - จินตหรา พูนลาภ Chord Rak Salai Dok Fai Ban by Chinta Ra Phun Lap เสียแฮง นางเดินดั้นด้น เสียแฮง นางเดินดั้นด้น ฝ่าลมฝ่าฝน มาพ้ออีพี่ แสนโศกีทวีหมื่นเท่า เห็นเจ้าแห่งตรม ตัดบ่โน้มถึงพี่มีเมีย เค็มปากเกลือรักเคยหวานชื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เศร้า คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Sao by Sumet & Doe Pang ความรักมืดมน ฝืนทนต่อไป แล้วเมื่อไหร่จะเปลี่ยนใจ กลับมา คอยฉันเฝ้าคอย ขอคอยต่อไป จะอย่างไรยังหวังดี หากจะนานนับปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้