คอร์ดเพลง เรื่องดีดี เสนาหอย

ฉันเอง ก็แค่คนเหงาเหมือนใครคนอื่น โลกมีผู้คนเดียวดายทุกคืน หนึ่งคนอย่างฉันคงถูกลืมไป ฉันเอง ไม่เคยจะคิดไม่เคยหวังไกล ว่าคนที่ไม่มีใครสนใจ จะได้น้ำใจจากใครสักคน แต่คงมีสักทีนะ ที่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องดีดี ของ เสนาหอย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเอง ก็แค่คนเหงาเหมือนใครคนอื่น โลกมีผู้คนเดียวดายทุกคืน หนึ่งคนอย่างฉันคงถูกลืมไป ฉันเอง ไม่เคยจะคิดไม่เคยหวังไกล ว่าคนที่ไม่มีใครสนใจ จะได้น้ำใจจากใครสักคน * แต่คงมีสักทีนะ ที่ฉันเคยทำสิ่งดีไว้ และสิ่งเล็กน้อยครั้งนั้น ได้เปลี่ยนชีวิตฉันให้มีความหมาย ** เรื่องดีดีมีได้เพราะเธอ ตั้งแต่วันนั้นที่เราผูกพัน อยากให้เธอรู้เหลือเกินว่าทุกวัน ใจของฉันตื้นตัน ( )
สิ่งดีดีมีขึ้น เพราะเธอ จากคำว่ารักที่เธอแบ่งปัน ตอบแทนคงได้ไม่หมด ที่เธอมีให้กัน สัญญา จะทำพรุ่งนี้ให้ดียิ่งกว่า และหากสักวันถ้าเราต้องลา ก็จะไม่ลืม เธอไปจากใจ (ซ้ำ *, **) เรื่องดีดี มีได้ เพราะเธอ ตอบแทนคงได้ไม่หมด เรื่องดีดีมีได้เพราะเธอ ตั้งแต่วันนั้นที่เราผูกพัน อยากให้เธอรู้เหลือเกินว่าทุกวัน ใจของฉันตื้นตัน สิ่งดีดีมีขึ้น เพราะเธอ จากคำว่ารักที่เธอแบ่งปัน ขอบคุณรอยยิ้มที่เกิด และเรื่องราวดีดี (เรื่องดีดี) ที่เรามีด้วยกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บอกเธอไว้เลย คอร์ด - โอ้ เสกสรรค์ Chord Bok Thoe Wai Loei by O Sek San บอกกับเธอไว้เลย ว่าตัวฉันจะยอมภักดี ยอมทุกสิ่ง ให้ทุกอย่างทั้งใจ ฝากเอาไว้ให้เธอ เพราะว่าฉันคงไม่ต้องการ ใจฉันอีก ไว้ให้ใคร เก็บเอาไว้ให้เธอดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตสัมพันธ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Chiwit Samphan by Carabao ความแห้งแล้ง ความชุ่มชื้น อย่างไหนที่เราชอบใจ ความร่ำรวย ความยากจน อย่างไหนที่คนชอบกัน มันอยู่ที่ความสมบูรณ์ ของหมู่แมกไม้ ต้นสาย ต้นน้ำลำธารเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุดแล้ว คอร์ด - The Sun Chord Di Thisut Laeo by The Sun ทำดีที่สุดแล้ว ไม่เห็นมีใครเข้าใจ ดีที่สุดแล้ว ชีวิตยังพังทลาย ต้องอยู่ สู้ทน ผ่านคืนวันอันโหดร้าย ขอได้โปรดเห็นใจ อยากให้เธอเข้ามา จบปัญหาชี้ทางสว่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายตาโกหก คอร์ด - กุ้ง ตวงสิทธิ์ เรียมจินดา Chord Saita Kohok by Kung Tuang Sit Riam Chinda จะฟูมฟายร้องไห้ครวญคร่ำทำไม รักใครก็พูดออกไปไม่ต้องปิดบัง ใครที่เธอรักและมีใจให้กันนั้นคือคนใดบอกได้ไหม หากใจเธอรักเขาก็โปรดลืมฉันมิต้องมาห่วงใยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้