คอร์ดเพลง เรื่องเก่าเล่าใหม่ EMOOSCENE

เรื่องเก่าเศร้าใหม่ ใช้เรียกน้ำตาได้บ่อยครั้ง เรื่องเราเล่าใหม่ ในเมื่อหัวใจมันอยากฟัง คิดถึงคนที่ไม่ควรคิดถึง ยิ่งเติมความช้ำใส่หัวใจ ให้ยิ่งเดียวดายและว่างเปล่า
เนื้อเพลง เรื่องเก่าเล่าใหม่ ของ EMOOSCENE ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,D/F#,Em,D,C,Am,Bm,G7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องเก่าเล่าใหม่ ของ EMOOSCENE

คำร้อง : ปัญญาโกเมนไปรรินทร์, ทำนอง : Mr. Blueman, เรียบเรียง : Mr. Blueman, สุภเสกข์ คล้ายบ้านใหม่

คนบางคนกับเรานั้นเขาก็เป็นได้เพียงบางคน
ไม่อาจจะรักกันจนสุดทางได้
ก็เจ็บก็ช้ำกันไปตามที่สมควร
แต่บางคืน อากาศมันหนาวเหมือนคืนที่เคยมีกัน
อยู่ ๆความคิดบางทีก็ฟุ้งซ่าน
โรคเสพความหลังกำเริบอย่างไม่รู้ตัว

* เรื่องเก่าเศร้าใหม่ ใช้เรียกน้ำตาได้บ่อยครั้ง
เรื่องเราเล่าใหม่ ในเมื่อหัวใจมันอยากฟัง

** คิดถึงคนที่ไม่ควรคิดถึง ยิ่งเติมความช้ำใส่หัวใจ
ให้ยิ่งเดียวดายและว่างเปล่า
คิดถึงคนที่ไม่คิดถึงเรา มีแต่ยิ่งซ้ำเติมแผลเก่า
ให้ต้องเจ็บต่อไปเพราะรักเธอ
(โว้... รู้มั้ยยังรักเธอ)

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, **)

รู้ไว้ยังรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ได้เจตนา คอร์ด - วง พลอย Chord Mai Dai Chettana by Wong Phloi ไม่ได้เจตนา จะกินแต่ข้าวเหนียว ละเพียงวันละมื้อเดียว ยังหาว่าเสี่ยว ถึงเสี่ยว ก็เกี่ยวกับข้อยคนเดียว อย่ามาแลเหลียว เดี๋ยวจะเสียเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่สวยผิดเสมอ คอร์ด - Am Fine Chord Khon Mai Suai Phit Samoe by Am Fine ก็คนไม่สวยทำอะไรคงผิดเสมอ ไม่เคยเข้าตา แค่เพียงคนธรรมดาที่เขาแกล้งมองผ่านไป จะมีบ้างไหม ใครสักคนที่จะเลือกมองกันที่หัวใจ ที่เขาเต็มใจจะสวมกอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวิณี คอร์ด - Electric Neon Lamp Chord Pha Wi Ni by Electric Neon Lamp หากฉันจะขอ เวลา ให้นาฬิกามันเดินกลับไปข้างหลังจะทิ้งทุกสิ่งที่เคย... ต้องการ กอดเธอให้นานเท่านาน ไม่ให้ไปจากฉัน อยากเปลี่ยนคืนวัน ทุกช่วงเวลา เหตุการณ์ที่แล้วมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขัดใจ คอร์ด - COLORPiTCH Chord Khatchai by COLORPiTCH ไม่อยากจะขัดใจตัวเอง ที่มันชอบเธอ ไม่ให้ชอบเธอ ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะใจมันคิดไปไกล ยากที่จะดึงกลับแล้ว จำเป็นต้องขัดใจตัวเอง ข่มตาลงแล้วหันหลังกลับเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้