คอร์ดเพลง เรื่องแฟนเก่า Nice 2 Meet U

อย่าให้เรื่องแฟนเก่า นั้นทำให้เราหวั่นไหว อย่าโกรธฉันที่ฉันยังมีเบอร์เค้า ที่ฉันยังเก็บรูปเค้า คงทำให้เธอไม่พอใจ ในบางครั้ง ฉันเองก็อาจลืมไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดถึงเ...
คอร์ดเพลง เรื่องแฟนเก่า ของ Nice 2 Meet U, เนื้อเพลง เรื่องแฟนเก่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เรื่องแฟนเก่า ของ Nice 2 Meet U

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อย่าให้เรื่องแฟนเก่า นั้นทำให้เราหวั่นไหว  อย่าโกรธฉันที่ฉันยังมีเบอร์เค้า  ที่ฉันยังเก็บรูปเค้า คงทำให้เธอไม่พอใจ  ในบางครั้ง ฉันเองก็อาจลืมไป  เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดถึงเรื่องอดีต  แล้วบางที ที่เค้ายังโทรมาหา  ก็คุยกันแบบภาษาเพื่อน ๆ ไม่คิดเกินไปไกล  และเค้ารู้ว่าฉันคบอยู่กับใคร  ก็แค่จะบอกเอาไว้ ว่าเธอน่ะคิดมากไปเอง  เรื่องมันจบไปแล้ว  ให้แล้วไปเลิกกันไปนานแล้ว ลืมได้ไหม  แค่รับรู้เท่านั้นรักกันมากมายเท่าไหร่  อดีตที่ผ่านไปแล้ว ให้แล้วไป อย่าให้มาทำร้าย เราได้ไหม  อย่าให้เรื่องแฟนเก่านั้นทำให้เราหวั่นไหว  อย่าเพิ่งงอน ขอเธออย่าเพิ่งมองค้อน  ขอทีเธออย่าใจร้อน ให้เธอช่วยไว้ใจกันหน่อย  โธ่คนดีถึงเธอจะขี้ใจน้อย  รู้ไหมรักเธอเกินร้อย แล้วฉันจะรักเธอไม่เปลี่ยน  เรื่องมันจบไปแล้ว ให้แล้วไปเลิกกันไปนานแล้ว  ลืมได้ไหม แค่รับรู้เท่านั้นรักกันมากมายเท่าไหร่  อดีตที่ผ่านไปแล้ว ให้แล้วไป อย่าให้มาทำร้าย เราได้ไหม  อย่าให้เรื่องแฟนเก่านั้นทำให้เราหวั่นไหว  หัวใจของผมนั้นมีแต่คุณนั่นไง อยากบอกกับคุณให้รู้ให้เข้าใจ  Hey! Girl U know U Can Gets it Right  รักคุณคนเดียวไม่ได้ไปสนใจใคร  ก็เลิกไปแล้วจริง ๆ คุณอย่างอนจะได้ไหม  คุณก็น่าจะรู้ ว่าผมน่ะรักคุณแค่ไหน  ก็แค่รูปเก่า ๆ ที่ผมน่ะลืมทิ้งไป ขอให้คุณอย่าใส่ใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สบายดีหรือเปล่า คอร์ด - Polycat Chord Sabai Di Rue Plao by Polycat สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมันไม่ใช่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khon Man Mai Chai by Pang Nakharin King Sak ก็เรา เสียที ถึงเราทุ่มเทกว่านี้ ก็ไม่มีทาง อดทน เฝ้ารอ ให้เธอเห็นใจแค่ไหน ก็ยิ่งเลือนลาง จดจำไว้ อย่างเรามันยังไม่ใช่อยู่แล้ว รักและหวังดี จากคนที่ไม่ใช่ จะมากมายแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกไม้ให้คุณ คอร์ด - คาราวาน Chord Dokmai Hai Khun by Carawan ดวงตะวัน ทอแสง มิถอยแรง อัปรา เป็น เปลวไฟที่ไหม้นาน เป็นสายธารที่ชุ่มป่า เป็นแผ่นฟ้าทานทน ขอมอบดอกไม้ในสวน ให้หอมอบอวลสู่ชน จงสบสิ่งหวัง ให้สมตั้งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แร้งคอย คอร์ด - คาราบาว Chord Raeng Khoi by Carabao หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่มีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย หัวใจพี่คอยน้องอยู่ที่แก่ง ตรงที่อีแร้งเฝ้าคอย เฝ้าคอย ณ ที่สายฝนกระทบหน้าผา แว่วสกุณาบินมาร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอด คอร์ด - Illslick Chord Kot by Illslick ช่วยกอดให้เเน่นกว่านี้อีกสักนิดนึงจะได้ไหม มันเป็นอะไรไม่รู้ but tonight just home me try I gonna catch on you girl you make me feel so likeเล่นคอร์ดเพลงนี้