คอร์ดเพลง เลิกกันไม่เหงาเท่ามีเธอ - ปาน ธนพร

เคยมองตาบ้างไหมสักวัน คบกันซะเปล่า ปล่อยฉันเหงาทุกนาที ถ้ามีเธออยู่แล้วมันทรมาน สู้มันไม่มี จบตรงนี้เสียดีกว่า เธอไม่ต้องมาห่วง จะอยู่ได้หรือเปล่า อย่าถ...

-
คอร์ดเพลง เลิกกันไม่เหงาเท่ามีเธอ ของ ปาน ธนพร, เนื้อเพลง เลิกกันไม่เหงาเท่ามีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกันไม่เหงาเท่ามีเธอ ของ ปาน ธนพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เคยมองตาบ้างไหมสักวัน คบกันซะเปล่า ปล่อยฉันเหงาทุกนาที ถ้ามีเธออยู่แล้วมันทรมาน สู้มันไม่มี จบตรงนี้เสียดีกว่า เธอไม่ต้องมาห่วง จะอยู่ได้หรือเปล่า อย่าถามกลับเท่านี้ คำเดียว จะให้ฉันอยู่ก็เหมือนตาย ข้างเธอทำไม เป็นคนรักเธอ ดีหรือไง ไม่เห็นดูแลกัน จากนี้ขออยู่ให้พ้นเธอ ไม่เจอให้ใจสั่น เราเลิกกันเลย ฉันว่ายังไม่เหงา เท่ามีเธอ ไม่เป็นแฟนกันถึงจะเจ็บ ยังพอนึกออก จะเอาตัวรอดยังไง ดีกว่าอยู่แบบนี้ไปทุกวัน ไม่มีค่าใด จบแบบไหนไม่รู้เลย เธอไม่ต้องมาห่วง จะอยู่ได้หรือเปล่า อย่าถามกลับเท่านี้ คำเดียว จะให้ฉันอยู่ก็เหมือนตาย ข้างเธอทำไม เป็นคนรักเธอ ดีหรือไง ไม่เห็นดูแลกัน จากนี้ขออยู่ให้พ้นเธอ ไม่เจอให้ใจสั่น เราเลิกกันเลย ฉันว่ายังไม่เหงา เท่ามีเธอ มันไม่คุ้มที่จะทน เพื่อบางคน ที่ไม่มีหัวใจเลย สักแต่ว่ามีกันไว้ ไม่แคร์ความรู้สึก ไม่เคยนึกถึงใจ ใครอยากจะทน หา จะให้ฉันอยู่ก็เหมือนตาย ข้างเธอทำไม เป็นคนรักเธอ ดีหรือไง ไม่เห็นดูแลกัน จากนี้ขออยู่ให้พ้นเธอ ไม่เจอให้ใจสั่น เราเลิกกันเลย ฉันว่ายังไม่เหงา เท่ามีเธอ
§เลิกกันไม่เหงาเท่ามีเธอ เนื้อเพลง