คอร์ดเพลง เลิกกัน หวิว

บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้ ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้ บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกัน
เนื้อเพลง เลิกกัน ของ หวิว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,D,F#m,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกัน ของ หวิว

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งคำจากสองคน บอกไปว่ารักกัน
มีฉันและเธอ อย่างนั้น...
ขอบคุณที่เคยรักกัน วันนี้ต้องลาจาก
จากคนที่เคยห่วงใยกัน

* ลาก่อนคนที่เคย คนที่จะเป็นความหลัง
ส่งเป็นเพลงให้เธอได้ฟัง เพลงนี้... ฮื้มฮืม

** บอกว่าเราเลิกกัน ให้เธอเข้าใจ
บอกว่าเราเลิกกัน ด้วยเพลงนี้
ไม่ต้องมาพบกัน ต่อจากนี้
บอกว่าเราเลิกกัน เลิกกัน...

หนึ่งคำที่พูดไป คำว่าเราเลิกกัน
รู้ไหมมันเจ็บ เพียงไหน...
ไม่ต้องโทรมาหากัน ไม่ต้องมีข้อความ
จบกันด้วยรัก... กับเพลงนี้

(*, **)

อาจเหมือนฉันไม่มีหัวใจ
ไม่กล้าไปเจอเธอ... กลัว ทำใจไม่ได้

(*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Kho Khae Dai Fan by Num Ka La KALA แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากตามเขาที คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Fak Tam Khao Thi by Bo Su Ni Ta ฝากตามเขาที คนที่ดีในวันนั้น ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หากเป็นฉัน คอร์ด - เอ๊กซ์ ฐิติ เวชบุล Chord Hak Pen Chan by Ek Thiti Wet Bun หากเป็นฉัน วันนี้เธอคงไม่ร้องไห้ ไม่ทำร้ายคนรักจริงใจได้อย่างเธอ แค่ปลายนิ้วความช้ำ ใด ๆ ไม่ให้เจอ เธอสดใสงดงามเกินกว่า ต้องเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Chan Ru by Bo Su Ni Ta อยากคืนเธอให้เขาไป ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ ไม่ต้องทนทรมาน อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้