คอร์ดเพลง เลิกกับฉันได้ไหม - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ถ้าแค่เพียงห้ามใจ ไม่ยอมรับสาย รับเป็นที่ระบาย ความเหงาของเธอทุกวัน แค่ทันคิด ว่าตัวเองเหงาอยู่เหมือนกัน เรื่องเธอกับฉัน คงไม่บานปลาย เพิ่งจะมารู้ตัว หว...

-
คอร์ดเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์, เนื้อเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกกับฉันได้ไหม ของ ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ถ้าแค่เพียงห้ามใจ ไม่ยอมรับสาย รับเป็นที่ระบาย ความเหงาของเธอทุกวัน แค่ทันคิด ว่าตัวเองเหงาอยู่เหมือนกัน เรื่องเธอกับฉัน คงไม่บานปลาย เพิ่งจะมารู้ตัว หวาดกลัวลึก ๆ เพิ่งมีความรู้สึก กับสิ่งที่เผลอ ทำลงไป และตอนนี้ ฉันเลยมีบางอย่างตัดสินใจ ในเมื่อเพราะยังไง เธอก็ยังรักเขา * ช่วยเลิกกับฉันได้ไหม เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่ ต่อให้มันรัก รักยังไง มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที ฉันทำเองไม่ได้ ตัดใจไม่ไหว เพราะไม่เคยรักใคร ได้อย่างมากมายเท่าเธอ แต่วันนี้ ถ้าฉันยังยืนยันจะรักเธอ มันไม่ยุติธรรมเลย สำหรับเขา (ซ้ำ *) ช่วยเลิกกับฉันได้ไหม เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่ ยิ่งรัก รักเท่าไร มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที เรื่องนี้มันควรจบ ลงสักที
§เลิกกับฉันได้ไหม เนื้อเพลง