คอร์ดเพลง เลิกดีๆ ดาว ณัฐภัสสรเดือน พิชญ์สินี

ขอให้รู้ว่าฉันรักเธอหมดใจ และไม่เคยต้องการให้เธอ ต้องมีน้ำตา ถึงแม้เวลาที่เราคบกัน ทุกทุกวันที่แล้วมา ฉันจะทำให้เธอปวดใจ ขอให้รู้ว่าฉันก็เคยเจ็บช้ำ จากบางคำที่เธอกระทำกลับมาเหมือนก...
คอร์ดเพลง เลิกดีๆ ของ ดาว ณัฐภัสสรเดือน พิชญ์สินี, เนื้อเพลง เลิกดีๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลิกดีๆ ของ ดาว ณัฐภัสสรเดือน พิชญ์สินี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขอให้รู้ว่าฉันรักเธอหมดใจ และไม่เคยต้องการให้เธอ ต้องมีน้ำตา ถึงแม้เวลาที่เราคบกัน ทุกทุกวันที่แล้วมา ฉันจะทำให้เธอปวดใจ ขอให้รู้ว่าฉันก็เคยเจ็บช้ำ จากบางคำที่เธอกระทำกลับมาเหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราต่างก็รักกัน เหมือนว่าเราไม่เข้าใจ ว่าอะไร ที่เราต้องการ แต่ถ้า เธอก็ยังเป็นเธอ อยู่อย่างนั้น ฉันก็ยังเป็นฉัน อยู่อย่างนี้ อยู่กันไป ก็มีแค่หลงทาง จากกัน ไปในวันที่ใจมันยังรัก เราต่างคนหยุดใจ ให้ไปพัก เลิกดีดี ดีกว่าเกลียดกัน ขอให้รู้ว่าฉันรักเธออย่างเดิม และไม่เคยต้องการให้เราต้องเจ็บช้ำใจ ฉันหวังให้เราจากเมื่อรักกัน เพราะมันยังไม่สายไป พูดว่าลา ก่อนจะจากกัน แต่ถ้า เธอก็ยังเป็นเธอ อยู่อย่างนั้น ฉันก็ยังเป็นฉัน อยู่อย่างนี้ อยู่กันไป ก็มีแค่หลงทาง จากกัน ไปในวันที่ใจมันยังรัก เราต่างคนหยุดใจ ให้ไปพัก เลิกดีดี ดีกว่าเกลียดกัน แต่ถ้า เธอก็ยังเป็นเธอ อยู่อย่างนั้น ฉันก็ยังเป็นฉัน อยู่อย่างนี้ อยู่กันไป ก็มีแค่หลงทาง จากกัน ไปในวันที่ใจมันยังรัก เราต่างคนหยุดใจ ให้ไปพัก เลิกดีดี ดีกว่าเกลียดกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถาม คอร์ด - So Cool Chord Tham by So Cool ถาม หัวใจของเธอ... เธอรักฉันหรือว่าเผลอเพราะเธอเหงาใจ ไม่รักให้รีบบอก อย่าได้หลอกฉันเลย ก็ไม่เคยรักใคร กลัวแพ้เพียงแค่เริ่มต้น รักเธอ... ถาม เพื่อความแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่เอาถ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Khon Mai Aothan by Big Ass ของคุณจริง ๆ ที่เธอยังรัก ไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะดีจะเลวขนาดไหน และคนอย่างฉันก็คงจะขอ รักเธอตลอดไป ให้คุ้มที่เธอไว้ใจ ตอบแทนวันนี้ที่ฉันมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจจริง ๆ คอร์ด - เสก Loso Chord Khopchai Ching Ching by Sek Loso ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าวเป็นเช่นไร ขอบใจ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - ปลื้ม Chord Lom Ramphoei by Pluem ลม พัด ไป พร้อมใจเชย ๆ ที่เธอไม่เคยต้องการ วาน ลม รำเพย วานลมช่วยเอ่ย ความในจากใจของฉัน ให้เธอคนนั้น ได้รับรู้และเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้