คอร์ดเพลง เลือกรักไม่ได้ - Ost.บุญ.ลุ้นฟ้าหาชีวิต เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ฉันถูกหัวใจ ตัวเองสั่งให้รักเธอ ทั้งที่เห็นเฮมีเขาอยู่เคียงข้างกาย ไม่อยากจะเป็นแบบนี้แต่ฝืนไม่ไหว เลิกไม่ได้เมื่อหลวมตัวไปตั้งนาน คนอื่นมากมาย ทำไมต้องไปเลือกเธอ ทนแอบรักเธอทั้ง ๆ...
คอร์ดเพลง เลือกรักไม่ได้ - Ost.บุญ.ลุ้นฟ้าหาชีวิต ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง เลือกรักไม่ได้ - Ost.บุญ.ลุ้นฟ้าหาชีวิต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เลือกรักไม่ได้ - Ost.บุญ.ลุ้นฟ้าหาชีวิต ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันถูกหัวใจ ตัวเองสั่งให้รักเธอ ทั้งที่เห็นเฮมีเขาอยู่เคียงข้างกาย ไม่อยากจะเป็นแบบนี้แต่ฝืนไม่ไหว เลิกไม่ได้เมื่อหลวมตัวไปตั้งนาน คนอื่นมากมาย ทำไมต้องไปเลือกเธอ ทนแอบรักเธอทั้ง ๆ ที่ทรมาน อาจเป็นเส้นทางชีวิตขีดไว้อย่างนั้น ไม่มีวันไม่มีทางเดินที่สอง ** เลือกรักไม่ได้ ถ้าเลือกได้จะไม่รัก ไม่ขอออกหัก เพราะรักคนมีเจ้าของ เจ็บช้ำเท่าไหร่ ที่ทำได้เพียงแค่มอง ถึงร่ำร้องก็ยังเพียงแค่ในใจ คือโชคหรือกรรมที่ทำให้ฉันต้องเป็น ลำบากยากเย็น ไม่รักก็ทนไม่ได้ ได้แต่มองเธอกับเขา บาดตาบาดใจ ไม่รู้เมื่อไหร่จะตัดใจได้สักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Sleeping Child คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord Sleeping Child by Michael Learns To Rock Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna cover my sleepingเล่นคอร์ดเพลงนี้
อารามบอย คอร์ด - Butterfly Chord Aram Boi by Butterfly ชะชะช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาดหวั่น ผองเด็กวัดพวกเดียวกัน เราต้องเฮมันทุกวันไป ช๊ะ เรามาสนุกหน่อย อารามบอย หัวใจไม่หวาด หวั่น ผองเด็กวัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่สุดของหัวใจ คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Thisut Khong Huachai by Chae Danu Phon แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรักมากไป เพราะซื่อสัตย์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้