คอร์ดเพลง เสียงขลุ่ยเรียกนาง สายัณห์ สัญญา

น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลง
เนื้อเพลง เสียงขลุ่ยเรียกนาง ของ สายัณห์ สัญญา ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bb,Cm,Gm,F,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงขลุ่ยเรียกนาง ของ สายัณห์ สัญญา

คำร้อง/ทำนอง : เกษม สุวรรณเมนะ, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียง ขลุ่ยครวญหวนมากับลม
พี่สะอื้นฝืนระทม ค่ำคืนฝืนข่มใจเหงา
ขลุ่ยครางครวญ พี่หวนคะนึงถึงเจ้า
ฟังเสียงหริ่งหรีดเร้า พี่ยิ่งเศร้า ไม่วาย

น้องจากนาหายหน้าจากจร
สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย
ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่
ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลง

โอ้ เจ้ากลอยสาวน้อยบ้านนา
จากดอกหญ้า ไปเป็นดาราสูงส่ง
พี่พลอยปลื้ม ถึงน้องจะลืมพี่ลง
อย่าเริงหลง น้องเอยเจ้าจงระวัง

หวิวไผ่ครางเคล้าลมอ่อนโอน
ต้นตาลเดี่ยวสุดฝืนยืนต้น ดั่งคนสูญสิ้นความหวัง
ขลุ่ยบรรเลง เจ้ารับฟังเพลงพี่บ้าง
กลอยเอ๋ยอย่าราล้าง หนุ่มเดิมบางสุพรรณหลงคอย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงรักเพลงแรก คอร์ด - Playground Chord Phleng Rak Phleng Raek by Playground เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเลือนหายไปเมื่อมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บเอาไว้ คอร์ด - คูณสามซุปเปอร์แก๊งค์ Chord Kep Ao Wai by Khun Sam Suppoe Kaeng ถึงแม้ว่าวันหนึ่งเราต้องห่างจากกันไป ก็รู้ว่าใจของเรายังคงใกล้กัน ถึงแม้จะไกลเกินมองด้วยสายตา ขอสัญญาต่อกัน จะพบเธอในความฝันทุกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้