คอร์ดเพลง เสียงครวญของหนุ่มไทย Funny Refill

1 สงสารหนุ่มไทยกันบ้างจอมขวัญ ยื้อยุดฉุดกันไปมัวแต่ฝันถึงพวกเกาหลี ไทยเสียดุลย์มานานหลายปี นำเข้าซีรีส์ ท่าเต้นก็มี ทรงผมของเขา 2 มันคล้ายกับไทยต้องเสียดินแดน ที่หวงที่แหนมันข้ามเข...
คอร์ดเพลง เสียงครวญของหนุ่มไทย ของ Funny Refill, เนื้อเพลง เสียงครวญของหนุ่มไทย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียงครวญของหนุ่มไทย ของ Funny Refill

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

1 สงสารหนุ่มไทยกันบ้างจอมขวัญ ยื้อยุดฉุดกันไปมัวแต่ฝันถึงพวกเกาหลี ไทยเสียดุลย์มานานหลายปี นำเข้าซีรีส์ ท่าเต้นก็มี ทรงผมของเขา 2 มันคล้ายกับไทยต้องเสียดินแดน ที่หวงที่แหนมันข้ามเขตแคว้นเอาใจน้องไป ลืมส้มตำน้ำพริกแบบไทย เป็นภาพบาดใจ ที่เธอคลั่งไคล้ กิมจิแบบเขา * พี่ไม่ได้เมคหน้าเลยไม่เด้ง พี่ฟังแต่เพลงร๊อค ๆ แบบไทยจะมีใครสน พี่ไม่เต้นท่าแปลกพิกล พี่ไม่ใช่คนที่ชอบทำผมปิดหน้าปิดตา 3 เธอหลงเกาหลีแต่พี่เกาเหลา ไม่กินเส้นเขาที่มาหลอกเอาเงินทองน้องไป ฟังเสียงครวญตัวแทนหนุ่มไทย ได้โปรดเปลี่ยนใจ กลับมองหนุ่มไทย ใกล้ ๆ ตัวน้อง ...ฟังเสียงครวญตัวแทนหนุ่มไทย ได้โปรดเปลี่ยนใจ กลับมองหนุ่มไทย ใกล้ ๆ ตัวน้อง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้