คอร์ดเพลง เสียแรงเปล่า Ultra Chuadz

เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไป
เนื้อเพลง เสียแรงเปล่า ของ Ultra Chuadz ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,A,F#m,G#m,B,E,C#m7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เสียแรงเปล่า ของ Ultra Chuadz

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โปรดเถอะอย่ารักกันเลย ถ้าเธอยังมีหัวใจ
โปรดเถอะจงทิ้งกันไป หัวใจฉันรับไม่ไหว
เปลี่ยนเถอะคำพูดดี ๆ ขอทีอย่าเอามาใช้
อย่าทำให้ฉันต้องคลั่งจนตาย

* อยากให้เธอลองมาเป็นฉันบ้าง
โดนเธอทำอย่างที่ฉันนั้นโดนอยู่
คงจะทำให้เธอรู้ ว่าสาหัสเท่าไหร่ (โว้)

** เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้...
ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา
ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน
แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉัน (ไป)

ฉันขอเธอแค่นี้ คงไม่มากเกินไป
ขอแค่ชีวิตฉันไว้ คิดว่าทำเอาทาน
จะปล่อยฉันไว้อย่างนี้ ขาดเธอไปฉันก็คงไม่ตาย
ก็ทำใจอยู่ได้ ไอสิ่งที่แล้วกันมา ก็ให้มันแล้วกันไปเถอะ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

ฉันขอแค่นี้

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Okhak Phro Rak Mia by Ying Yong Yot Bua Ngam ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้