คอร์ดเพลง เหงาตอนเขาไม่อยู่ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

เป็นได้แค่ที่หลบที่พัก ให้คนไม่รัก มาพักแล้วก็ไป ยังไงก็ไม่ ไม่ใช่คนสำคัญของเธอ เป็นได้แค่คนรอรับสาย เมื่อเธอหาใครไม่เจอ ไม่มีสิทธิ์โทรไปเสนอ ขอความเห็นใจ ถึงเวลาก็...
คอร์ดเพลง เหงาตอนเขาไม่อยู่ ของ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม, เนื้อเพลง เหงาตอนเขาไม่อยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงาตอนเขาไม่อยู่ ของ บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

อัลบั้ม : สินสอดโรลแบ็ค | สังกัด : R Siam

เป็นได้แค่ที่หลบที่พัก ให้คนไม่รัก มาพักแล้วก็ไป
ยังไงก็ไม่ ไม่ใช่คนสำคัญของเธอ
เป็นได้แค่คนรอรับสาย เมื่อเธอหาใครไม่เจอ
ไม่มีสิทธิ์โทรไปเสนอ ขอความเห็นใจ
ถึงเวลาก็บอกว่าคิดถึง
พูดซึ้ง ซึ้งเหมือนจะหลอกใช้
อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ โยนหินคล้ายเมื่อวาน
รู้เลยว่าเหงา รู้เลยว่าเขาไม่อยู่
ถึงกล้าโทรมาเสี่ยงดู เผื่อฉันเหงาอยู่เหมือนกัน
ถ้าหากเธอไม่เหงา แล้วเขาอยู่ตรงนั้น
เธอคงไม่คิดถึงกัน     ฉันคงไม่มีค่าอะไร
ตอนเหงามากและพอเขาเผลอ
ต้องออกมาเจอ ถ้าเธอนั้นต้องการ
กลางคืน กลางวัน ก็ต้องว่างเพื่อเธอใช่ไหม
ตอนฉันแย่หาใครไม่เจอ ก็พึ่งพาเธอไม่ได้
ฉันมีสิทธิ์น้อยอกน้อยใจ ได้บ้างไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตลอดเวลา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Talot Wela by Phong Sit Khamphi ความรักเอย งดงามอย่างนี้ จนชั่วชีวี โหยหาความรักไม่เคยพอ อยากให้เธอเคียงข้างอย่างนี้ บอกรักอีกที อยู่ใกล้กัน ตลอดเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคือการให้ คอร์ด - แก้ม วิชญาณี The Star Chord Rak Khue Kan Hai by Kaem Wit Ya Ni The Star รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้