คอร์ดเพลง เหงา...ไม่เข้าใจ คาราบาว-ปาน

รถไม่มีคนขี่ น้ำไม่มีปลาเกิด เหล้าไม่มีที่เปิดคิดดูดูเอาเถิด มันเสียชาติเกิดแท้แท้ แขนไม่มีคนเกี่ยว นึกว่าเดี๋ยวได้แน่ เผลอแป๊บเดียวก็แก่อยากมีคนดูแล ถึงรู้ว่าสายเกินไป ไม่ได้หยิ...
คอร์ดเพลง เหงา...ไม่เข้าใจ ของ คาราบาว-ปาน, เนื้อเพลง เหงา...ไม่เข้าใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงา...ไม่เข้าใจ ของ คาราบาว-ปาน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รถไม่มีคนขี่ น้ำไม่มีปลาเกิด เหล้าไม่มีที่เปิดคิดดูดูเอาเถิด มันเสียชาติเกิดแท้แท้ แขนไม่มีคนเกี่ยว นึกว่าเดี๋ยวได้แน่ เผลอแป๊บเดียวก็แก่อยากมีคนดูแล ถึงรู้ว่าสายเกินไป * ไม่ได้หยิ่งจริงจริง มันยังไม่เจอะกับเค้า ไม่มีใครเอามันเลยต้องเหงาเข้าใจ หน้าต่างประตูมาดูยังเปิดเอาไว้ ให้คนที่อยากเข้ามา ** กลางวันทำงาน กลางคืนนั่งทำใจ เวลาเจอใครมีแฟนก็อิจฉา คนดีคนใดก็ไม่เห็นมีมา ทำไมหายากเย็น เข็ญใจ ตะโกนดังดังไม่อยากนั่งบนคาน มันมีอาการ อยากเกี่ยวก้อยกับใคร บางทีคนเราก็แอบเหงาไม่เข้าใจ กำลังอยากมีใครไว้ให้กอด ของก็ขึ้นราคา หาไม่พอค่าจ่าย หารสองคนพอได้ช่วยช่วยแชร์กันไป ได้ช่วยกันจ่ายช่วยรับ นะ เที่ยวทุกคืนหรือเปล่า เขาว่าเมาให้หลับ หาสักคนช่วยขับ เผื่อคออ่อนคอพับ จะได้ถึงบ้านปลอดภัย จ้า (ซ้ำ *, **) อยู่คนเดียวมันเหงา เข้าใจ ดีกว่าคนใจร้าย เข้ามา มาทำให้เจ็บ ให้มีน้ำตา ให้ผิดหวังฟรีฟรี เพราะเราเกิดมากับใจที่เหนื่อยล้า เพื่อตามหาที่พักพิงใจที่ใครสักคน เมื่อค่ำคืนที่มันเหงา ได้ผ่านพ้นเราจะพบกับรุ่งเช้า อันอำไพ (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สภาวะทิ้งตัว คอร์ด - Ost.สคส. สวีทตี้-แดน วรเวช Chord Saphawa Thing Tua by Daen Won Wet อยากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัว อยากทิ้งทั้งตัวและหัวใจ กับใครซักคนหนึ่ง คงต้องมีอยู่ แต่ก็ไม่รู้จะได้เจอกันจากมุมไหน หากตกอยู่ในสภาวะ ทิ้งตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอมีเขา (White Flag) คอร์ด - 3.2.1 Chord Thoe Mi Khao (White Flag) by 3 2 1 เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่อง ง่าย ๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ แต่คำว่ารัก ฉันก็ยังเก็บให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
จำทำไม คอร์ด - Tattoo Colour Chord Cham Thammai by Tattoo Colour ก็รู้ทั้งรู้ว่ารักเธอคงไม่ย้อนมา รู้ทั้งรู้ต้องใช้เวลาเพื่อลืมเธอ เข้าใจ แต่ทำไม ทำไม ต้องจำ เมื่อเธอไม่คิดจริงใจ ทำไม ทำไม ความรักที่เธอนั้นลืมต้องเก็บมาคิดฟูมฟายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตาสว่าง คอร์ด - Modern Dog Chord Ta Sawang by Modern Dog ท้องฟ้า ยังอยู่ห่างไกล แล้วตัวเธอก็จากไป สายตาพลันสว่างขึ้นมา ฝนโปรยปรายและผ่านไป เห็นความจริงที่ผ่านมา ย้ำเตือนให้ฉันจำเอาไว้ ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้