คอร์ดเพลง เหงา Lego Project Feat.เล้าโลมjeasminekaramail

ฟ้ามืดลงแค่ไหน ตะวันลาไปเมื่อไหร่ ร้อนหนาวเท่าไหร่ แต่ฉันยังคงอยู่ตรงนี้ อยู่อย่างคนไร้วิญญาณ หลับตาไม่ลงสักที จากวันที่เธอทิ้งไป ยังลืมไม่ลง มันเหงาเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกิน ไม่ม...
คอร์ดเพลง เหงา ของ Lego Project Feat.เล้าโลมjeasminekaramail, เนื้อเพลง เหงา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหงา ของ Lego Project Feat.เล้าโลมjeasminekaramail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฟ้ามืดลงแค่ไหน ตะวันลาไปเมื่อไหร่ ร้อนหนาวเท่าไหร่ แต่ฉันยังคงอยู่ตรงนี้ อยู่อย่างคนไร้วิญญาณ หลับตาไม่ลงสักที จากวันที่เธอทิ้งไป ยังลืมไม่ลง มันเหงาเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกิน ไม่มีใคร สักคนจะมาเข้าใจ ลางเลือนเหลือเกิน มองไม่เห็นใคร ไขว่คว้าไปเท่าไหร่ก็เจอแต่ความว่างเปล่า ใครจะผ่านเข้ามา กี่คนที่มาทักทาย ทั้งถามและห่วง ว่าฉันจะทนอย่างไรไหว ก็ยังไม่รู้ ไม่มีเธอ จะทำอะไรต่อไป เมื่อเธอไม่เคยเข้าใจ ว่าต้องเหงาเพียงใดอยู่อย่างนี้ มันเหงาเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกิน ไม่มีใคร สักคนจะมาเข้าใจ ลางเลือนเหลือเกิน มองไม่เห็นใคร ไขว่คว้าไปเท่าไหร่ก็เจอแต่ความว่างเปล่า คนเดียวที่ฉันรออยู่ คอยมาแสนเนินนาน แม้ต้องร้าวราน ฉันยังอยู่ตรงนี้ ไม่เปิดหัวใจ ให้ใครเข้ามาแทนที่ เธอคนเดียวที่มี เธอคือชีวิต ไม่เปิดหัวใจ ให้ใครเข้ามาแทนที่ เธอคนเดียวที่มี เธอคือชีวิต มันเหงาเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกิน ไม่มีใคร สักคนจะมาเข้าใจ ลางเลือนเหลือเกิน มองไม่เห็นใคร ไขว่คว้าไปเท่าไหร่ก็เจอแต่ความว่างเปล่า มันเหงาเหลือเกิน มันเหงาเหลือเกิน ไม่มีใคร สักคนจะมาเข้าใจ ลางเลือนเหลือเกิน มองไม่เห็นใคร ไขว่คว้าไปเท่าไหร่ก็เจอแต่ความว่างเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดมาก คอร์ด - Palmy Chord Khitmak by Palmy ก็ความรักของเรายังดีอยู่ใช่มั้ย ในความฝันเรายังมีกันใช่มั้ย ใจเธอนั้นมันยังไม่ได้เปลี่ยนไป และความรักของเรายังคงเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเหลือเวลาเท่าไร คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Chan Luea Wela Thaorai by Nanthi Da Kaeo Bua Sai หัวใจฉันเจ็บปวด แต่ฉันเข้าใจ เธออยากจากไป ฉันไม่มีสิทธิ์รั้งเธอ มีสิทธิ์เพียงยินยอม ฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อ ไม่พอรั้งเธอเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อ.ส. รอรัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord O So Ro Rak by Mai Phirom Phon พี่คนต่ำต้อย ด้อยศึกษา น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่า แบกปืนตระเวน ทั่วป่าเขา ทุกข์ทมใครเล่ามองเห็น โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เศร้าลำเค็ญ เห็นใจพี่นิด คนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เร็ว คอร์ด - วง Zoom Chord Reo by Wong Zoom อย่าเพิ่งทิ้งฉันไปได้ไหม มันยังไม่พร้อมที่จะเสียใจ มันยังไม่พร้อมที่จะรับใคร เข้ามาใหม่ ยังไม่เตรียมหัวใจ ได้โปรดเถอะหนา อย่าทิ้งให้ฉันต้องร้องไห้ อย่าทิ้งฉันไปมีคนใหม่ ได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจง่าย คอร์ด - Labanoon Chord Chai-ngai by Labanoon โอ้ใจเอยแล้วจะทำฉันท์ใดแล้วจะห้ามได้อย่างไร เหนื่อยจริงหนอที่มีใจเรื่อยเปื่อยแล้วต้องช้ำอยู่เรื่อยไป เมื่อไหร่ใจจะเลิกง่ายซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้