คอร์ดเพลง เหตุผล Buddhist Holiday

เรื่องราวที่เราผ่าน อาจจะทุกข์ ทนทรมาน และจะปวดร้าวเพียงใดไม่เคยจะเข้าใจ ทำไม มันอาจเป็นเพราะบางอย่าง ที่เรานั้นมีความต่าง ซึ่งเก็บไว้ในใจ ไม่เคยเปิดเผยความในให้กัน อย่า อย่าทำให้ม...
คอร์ดเพลง เหตุผล ของ Buddhist Holiday, เนื้อเพลง เหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหตุผล ของ Buddhist Holiday

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องราวที่เราผ่าน อาจจะทุกข์ ทนทรมาน และจะปวดร้าวเพียงใดไม่เคยจะเข้าใจ ทำไม มันอาจเป็นเพราะบางอย่าง ที่เรานั้นมีความต่าง ซึ่งเก็บไว้ในใจ ไม่เคยเปิดเผยความในให้กัน อย่า อย่าทำให้มันต้องมีเหตุผล ใจ.. ฉันไม่ต้องการจะรู้สักนิด เพราะมันเกินจะทน หากจะต้องรู้ ถึงความเป็นจริง แม้มัน จะแสนนาน เวลาที่เราผ่าน ผ่านไปแล้ว กันไป ไม่เคยจะย้อนคืนมาใช่ไหม มันอาจเป็นเพราะบางอย่าง ที่เรานั้นมีความต่าง ซึ่งเก็บไว้ในใจ ไม่เคยเปิดเผยความในให้กัน อย่า อย่าทำให้มันต้องมีเหตุผล ใจ ฉันไม่ต้องการจะรู้สักนิด เพราะมันเกินจะทน หากจะต้องรู้ ถึงความเป็นจริง สิ่งที่ได้รู้ในใจ มันคงไม่เหลืออะไร ซึ่งทุกอย่างเราคงต้องทิ้งมันไป *อย่า อย่าทำให้มันต้องมีเหตุผล ใจ ฉันไม่ต้องการจะรู้สักนิด เพราะมันเกินจะทน หากจะต้องรู้ ถึงความเป็นจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝากตามเขาที คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Fak Tam Khao Thi by Bo Su Ni Ta ฝากตามเขาที คนที่ดีในวันนั้น ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้