คอร์ดเพลง เหนือฟ้ายังมีฟ้า Black Head

คุณน่ะมาจากไหน ใครก็คิดว่าแน่คุณจงฟังเอาไว้ อย่าผยอง ใหญ่คับฟ้าสักวันต้องมียิ่งกว่าอยู่ใต้ฟ้าเหนือฟ้ายังมีฟ้าเราก็คนใช่ไหม ใหญ่แค่ไหนกันคนด้วยก...
คอร์ดเพลง เหนือฟ้ายังมีฟ้า ของ Black Head, เนื้อเพลง เหนือฟ้ายังมีฟ้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหนือฟ้ายังมีฟ้า ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คุณน่ะมาจากไหน ใครก็คิดว่าแน่
คุณจงฟังเอาไว้ อย่าผยอง

* ใหญ่คับฟ้า
สักวันต้องมียิ่งกว่า
อยู่ใต้ฟ้า
เหนือฟ้ายังมีฟ้า

เราก็คนใช่ไหม ใหญ่แค่ไหนกัน
คนด้วยกันทั้งนั้น ใช่ไหม

(ซ้ำ *,* )

คุณก็คนใช่ไหม ใหญ่แค่ไหนกัน
เราก็คนทั้งนั้น ใช่ไหม

(ซ้ำ *,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาจ่าโท คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Namta Cha Tho by Suraphon Sombat Charoen สิ้นสุดกันเถิดหนา แม่นางโมราใจสอง ชาตินี้ไม่ขอใฝ่ปอง ให้มามัวหมองต่อไป สงสารแต่ลูก เฝ้าแต่คร่ำครวญร้องไห้ ลูกเอ๋ยแม่จากเจ้าไป พ่อยังเลี้ยงได้นะลูกยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดเธอไม่ลง คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Kliat Thoe Mai Long by Em At Phon ฉันก็เกลียดเธอไม่ลง ถึงจะอยากเกลียดเธอแทบตาย ได้แต่เก็บมันข้างใน แล้วก็เจ็บใจตัวฉันเอง ที่มันโกรธเธอไม่ได้ ถึงจะอย่างไรก็รักเธอ ได้แต่ถามกับตัวเองอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่เธอ คอร์ด - Poppy Fang Chord Chai Thoe by Poppy Fang มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนที่ฉันรักคือใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Rak Mot Chai Chai Mot Rak by Kluai Sataem ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากคนที่เคยรักฉันจนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอตลอดกาล คอร์ด - Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo Chord Rak Thoe Talot Kan by Dom Nologo ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไปตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้