คอร์ดเพลง เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป Calories Blah Blah

เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ผ่านไปพร้อมใบไม้บาน ร่วงลงพลิ้วปลิวลู่ลงธาร ดูใบไม้วาร อ้างว้างเอกา เหมือนรักที่จากฉันไป จากไปเหลือไว้แต่น้ำตา หลั่งรินไหล ท่วมใจท่วมขอบฟ้า ดังไฟรักพา ฤทัยแหลกล...
คอร์ดเพลง เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ของ Calories Blah Blah, เนื้อเพลง เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ของ Calories Blah Blah

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป ผ่านไปพร้อมใบไม้บาน ร่วงลงพลิ้วปลิวลู่ลงธาร ดูใบไม้วาร อ้างว้างเอกา เหมือนรักที่จากฉันไป จากไปเหลือไว้แต่น้ำตา หลั่งรินไหล ท่วมใจท่วมขอบฟ้า ดังไฟรักพา ฤทัยแหลกลาญ * เพียงหวังไขว่คว้า ค่าเหลือแค่อาลัย สุดจะเอ่ย บอกใคร ยั้งใจ ไม่ให้หลงน้ำคำ ** เหมันต์ยังผ่านเช่นเคย อย่าเลยฉันกลัวบอบช้ำ อย่าตอกย้ำในความทรงจำ โอ้เหมันต์อย่าผ่านมาเลย (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้ไม่มีจริง คอร์ด - Muzu Chord Rak Thae Mai Mi Ching by Muzu สุดท้ายแล้วรักนี้ก็ต้องจบ ได้คบได้พบก็เพื่อลาจาก ต่อให้ทำมาดีแค่ไหน มันก็ต้องเจ็บ เก็บรักที่เหลือไว้ให้ตัวเอง จะเหงาเคว้งคว้างก็ต้องทนอยู่ ให้ใจมันเรียนรู้ ว่ารักแท้ไม่มีจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กราบขอร้อง คอร์ด - Tony Phee (โทนี่ ผี) Chord Krap Khorong by Tony Phee ( Tho Ni Phi ) บอกตรงๆว่าทําไม่ได้ หากจะให้เลิกรากันไป อย่าให้เหมือนละคร ดําเนินมาถึงตอน ที่เราสองต้องหมดเยื่อใย บอกตรงๆชีวิตที่เหลือ ไม่อาจฝืนใจรักใครใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิบหกปีแห่งความหลัง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Sip Hok Pi Haeng Khwamlang by Suraphon Sombat Charoen ไปดีเถิดนะพี่ขออวยพร ให้เจ้าไปดี ลืมสิบหกปีเสียเถิดนะน้อง นึกว่าหลับฝันชั่วพลันเราตื่น ลืมคืนเราสอง ที่ครองความรักกันมาถึงสิบหกปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้